Phương Mai quyến rũ với Triumph

Phương Mai quyến rũ với Triumph
TPO - Phương Mai đã lên đường sang Italy từ ngày 25-9 để tham dự cuộc thi ‘The Look of the year 2011’. Người đẹp Việt xuất hiện gợi cảm và ngọt ngào trong một bộ sưu tập mới của nhãn hiệu Diva by Triumph.

Đây là nhãn hiệu mới vừa được Công ty Triumph International Việt Nam tung ra thị trường dành cho phụ nữ có thu nhập trung bình khá.

Cùng với Diva by Triumph, Phương Mai mang đến cho các bạn gái một cái nhìn khác hơn về thời trang. Không chỉ rất phong cách và hợp thời, những sản phẩm này còn có giá cả rất hợp lý.

Phương Mai quyến rũ với Triumph ảnh 1

Phần lót bằng cotton mang lại cảm giác thoáng mát và dễ chịu trong thời tiết nóng ẩm. Mút đệm có thể tháo rời để sử dụng linh hoạt.

Phương Mai quyến rũ với Triumph ảnh 2

Những chiếc áo Deep –V với chất liệu lưới ca rô co giãn 2 chiều, thật thoải mái dành cho những bạn gái năng động.

Phương Mai quyến rũ với Triumph ảnh 3

Những chiếc áo ren thêu mềm mại trên nền satin tong màu đối lập cho vẻ quyến rũ đầy lôi cuốn dành cho các buổi tiệc nhẹ hay sinh nhật.

Phương Mai quyến rũ với Triumph ảnh 4

những bộ thời trang nội y với gam màu nền nã, dịu ngọt sẽ càng tôn thêm vẻ ngọt ngào, đáng yêu dành cho các bạn gái dịu dàng.

Phương Mai quyến rũ với Triumph ảnh 5

Họa tiết da beo phong cách hoang dại, phá cách dành cho các bạn gái cá tinh. Đây cũng là xu hướng hot nhất trong BST Hè Thu năm nay.

P.V

Fashion: Triumph
Photo: Milor Trần

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG