Tiếp tục tổ chức live show Chế Linh tại Hà Nội

Tiếp tục tổ chức live show Chế Linh tại Hà Nội
TPO – Thông tin từ Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc cho biết liveshow Chế Linh tại Hà Nội sẽ diễn ra vào 20h ngày 12-11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội.

> Vì sao hủy live show Chế Linh tại Hà Nội?
> Tôi lấy làm tiếc cho Chế Linh

Ảnh N.M.Hà
Ảnh N.M.Hà.

Đơn vị tổ chức lần này là Nhà hát Ca múa nhạc dân gian Việt Bắc (thuộc Bộ VHTT&DL) và Cty TNHH tổ chức sự kiện Quyên gia đình đứng ra tổ chức.

Đại diện đơn vị tổ chức, cho biết Live show Chế Linh được cấp phép biểu diễn vào 20h ngày 12-11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội đúng như kế hoạch ban đầu, để đảm bảo quyền lợi của khán giả và các nghệ sĩ. Những khán giả đã mua vé có thể yên tâm và hoàn toàn tin tưởng vào Nhà tổ chức. Đồng thời Ban tổ chức cũng cam kết sẽ không để lập lại những sai phạm của đơn vị tổ chức cũ.

Sau khi nhận được giấy phép công diễn cho liveshow lần 02 tại Hà Nội, Chế Linh cho biết “Việc liveshow tiếp tục được diễn ra đúng như kế hoạch với tôi có ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó thể hiện sự đón chào, cùng sự mở lòng của khán giả đối với tôi và các nghệ sĩ. Đây sẽ là động lực để tôi cống hiến nhiều hơn nữa cho những người yêu mến mình. Tôi hy vọng liveshow Chế Linh lần 02 tại Hà Nội sẽ là dịp để tôi có cơ hội tri ân với khán giả và quê hương sau nhiều năm xa cách. Tôi mong khán giả sẽ hài lòng với những gì Chế Linh thể hiện bằng chính trái tim mình”.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm: Chế Linh, Sơn Tuyền, Hương Lan, Thái Châu, Mạnh Đình… Dẫn chương trình là MC  Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nhạc sĩ Đức Huy.

Chương trình gồm 28 bài hát của các nhạc sĩ nổi tiếng gắn liền với tên tuổi Chế Linh như Thành phố buồn, Hòn vọng phu, Giọt lệ đài trang… cũng như những bài hát do chính Chế Linh sáng tác dưới nghệ danh Tú Nhi: Một góc phố buồn, Sao đổi ngôi, Xin yêu tôi bằng cả tình người, Đêm trên đường phố lạ…

Trong chương trình Live show Chế Linh ngày 12-11 sẽ tặng 500 triệu cho Quỹ từ thiện: Quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hà Nội 200 triệu; quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Hậu Giang 200 triệu và quỹ hỗ trợ trẻ em khuyết tật tại Bến Tre là 100 triệu.

Ngày 1-11, Sở VHTT&DL Hà Nội quyết định hủy bỏ Giấy Tiếp nhận biểu diễn nghệ thuật số 76/GTN-VHTTDL ngày 17-10 đối với chương trình live show ca sĩ Chế Linh của Cty TNHH Giải trí Bích Ngọc tổ chức ngày 12-11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Sở VH-TT & DL Hà Nội cho rằng đã có nhiều sai phạm trong việc tổ chức biểu diễn. Cụ thể: theo Giấy tiếp nhận biểu diễn nghệ thuật thì Sở VH - TT & DL Hà Nội chỉ cấp giấy phép tên chương trình là “Live show ca sỹ Chế Linh” chứ không phải là “Chế Linh 30 năm tái ngộ” như nội dung trên băng rôn quảng cáo. Thêm vào đó, công ty Bích Ngọc còn cho treo nhiều băng rôn và phướn để quảng cáo chương trình không đúng quy định.

Theo Viết
MỚI - NÓNG