'Ông bà Smith' thăm 'chuồng cọp Côn Đảo'

Gia đình ông bà Smith vui chơi bên bãi biển Ảnh: T.Th
Gia đình ông bà Smith vui chơi bên bãi biển Ảnh: T.Th
TP - Theo thông tin ban đầu, ngày 13-11, Brad Pitt sẽ từ Côn Đảo trở lại Sài Gòn để bay qua Hàn Quốc tham dự lễ họp báo ra mắt bộ phim Money Ball vào ngày 15-11.

> Hậu trường chuyên cơ tư chở 'Ông bà Smith' 

Gia đình ông bà Smith vui chơi bên bãi biển Ảnh: T.Th
Gia đình ông bà Smith vui chơi bên bãi biển.    Ảnh: T.Th.

Tuy nhiên, đến tận 2 giờ chiều ngày 13-11, sân bay Cỏ Ống- Côn Đảo vẫn hoạt động bình thường, chưa hề có dấu hiệu của chuyến bay đặc biệt nào. Một nhân viên sân bay cho biết, Brad Pitt đã hủy chuyến bay ngày hôm nay để ở lại chơi với gia đình. Thời gian bay đi Hàn Quốc vẫn chưa được xác nhận.

Còn theo một nhân viên khu resort cung cấp, trong ngày 12-11, cả gia đình ông bà Smith ngủ vùi cho đến hơn 9 giờ sáng. Suốt cả ngày hôm đó, nhà Brad Pitt sinh hoạt trong khu resort và vui chơi, tắm biển.

Tại khu resort Six Senses, an ninh vẫn được thắt chặt với hàng chục nhân viên bảo vệ canh gác suốt ngày đêm cả trên bờ biển cũng như tại lối ra vào. Chính vì thế, các phóng viên ảnh dù kiên nhẫn đứng đợi cả ngày nhưng vẫn không thể tiếp cận được.

Khoảng 9 giờ 30 phút ngày 13-11, 2 đứa trẻ cầm ván trượt từ trong khu resort chạy ào xuống biển. Đó chính là Pax Thiên và Maddox. Maddox lớn tuổi hơn, chạy trước, cậu em Pax Thiên cố chạy theo anh. Một lúc sau, Brad Pitt mặc bộ đồ trắng, tay cầm điện thoại đi theo cậu bé Knox. Knox không chạy theo 2 anh mà ngồi bệt trên bờ nên Brad Pitt nghịch cát cùng con.

Angelina đi ra sau cùng với Zahara. Cô diễn viên được đánh giá là giàu lòng nhân hậu nhất Holywood trong bộ đồ đen, mũ trắng nhạt. Cô mỉm cười với những đứa trẻ và sau đó đi ra phía sau. Angelina đón cô bé từ tay người hầu rồi đi lại chỗ Brad Pitt. Cả 2 vợ chồng trò chuyện với nhau khá vui vẻ trong khung cảnh yên bình của bờ biển.

Vào buổi chiều, 2 vợ chồng ông bà Smith đã đi thăm khu chuồng cọp, một di tích lịch sử nổi tiếng, nơi giam cầm và tra tấn tù nhân dã man và tàn bạo nhất của hệ thống nhà tù Côn Đảo trước năm 1975. Các nhân viên nơi đây cho biết, chuyến đi của 2 vợ chồng hoàn toàn được giữ bí mật.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG