Năm Cặp Đôi Hoàn Hảo tranh tài

Năm Cặp Đôi Hoàn Hảo tranh tài
TPO - Acoustic và Musical sẽ là nội dung thi của năm cặp đôi còn lại trong liveshow thứ sáu của Cặp Đôi Hoàn Hảo, diễn ra vào lúc 21h tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM), truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Bắt đầu từ tuần này, mỗi cặp thí sinh sẽ phải trình diễn hai ca khúc, đồng nghĩa với việc các cặp đôi sẽ phải tăng cường thời gian tập luyện cũng như bỏ công sức sáng tạo, lên ý tưởng nhiều hơn cho phần thi của họ trong đêm sắp tới.

Với hai dòng nhạc ở liveshow thứ 6 này, khán giả sẽ được chứng kiến những sự biến hóa cũng như những cung bậc âm nhạc khác nhau qua hai phần trình diễn của mỗi cặp đôi, vì thế, việc làm sao để cả hai phần thi của mình không bị rơi vào tình trạng một màu là điều không hề dễ dàng.

Acoustic là thể loại nhạc chỉ sử dụng hoặc chủ yếu sử dụng các nhạc cụ mộc hoặc cổ điển, thể loại này yêu cầu ca sỹ phải có một giọng hát live tốt và cách xử lý tinh tế, chính vì thế, các ca khúc lựa chọn thường là những ca khúc trữ tình, lắng đọng nhiều cảm xúc.

Trong khi đó, Musical là thể loại nhạc kịch (tức kịch cùng âm nhạc để đối thoại) bao gồm các ca khúc được sử dụng trong các vở nổi tiếng, thể loại này có cao trào, có tiết tấu và nhịp nhàng và được xem là một thể loại nhạc hàn lâm.

Tuần này, các cặp thí sinh vẫn đang tập luyện đều đặn về thanh nhạc cùng với ca sỹ Nam Khánh, tập vũ đạo với vũ công Alex… mỗi ngày. Sau một tuần tạm nghỉ, chương trình sẽ trở lại với nhiều hứa hẹn hấp dẫn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.