Văn Mai Hương lại gây sốt với 'Ngày chung đôi'

Văn Mai Hương lại gây sốt với 'Ngày chung đôi'
TPO - Sở hữu chất giọng đẹp và ngoại hình dễ thương của cô bé mới lớn, Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương một lần nữa làm nóng tên của mình khi tung ra bản master ca khúc 'Ngày chung đôi'.

Sau thành công đầy bất ngờ với single đầu tay ‘Nếu như anh đến’, Văn Mai Hương tiếp tục tung ra single tiếp theo của mình - ‘Ngày chung đôi’. Ca khúc này được sang tác bởi nhạc sĩ Huy Tuấn (lời Hà Quang Minh) cũng là nhà sản xuất của Văn Mai Hương.

Đây là bài hát tiếp theo được trích trong album đầu tay của Mai Hương sẽ được chính thức phát hành vào tuần đầu tháng 12. Ca khúc mang một hình ảnh Mai Hương rất trẻ trung và yêu đời.

Nhân dịp này Văn Mai Hương cũng chính thức khởi động cuộc thi viết kich bản video clip ‘Ngày chung đôi’ dành cho các fan hâm mộ của mình. Kịch bản hay nhất sẽ được chọn và quay bởi chính ê-kip đã làm nên thành công của ‘Nếu như anh đến’.

Văn Mai Hương lại gây sốt với 'Ngày chung đôi' ảnh 1

Dù chỉ đạt ngôi vị Á quân tại cuộc thi VN Idol nhưng Văn Mai Hương đã có những bước trưởng thành rõ rệt.

Với khả năng hát live nổi trội so với các ca sĩ cùng trang lứa, cô đã có mặt trong rất nhiều show diễn lớn trong suốt thời gian vừa qua cũng như việc được bình trọn vào top các gương mặt ca sĩ triển vọng của các giải thưởng Làn Sóng Xanh, giải thưởng Ca sĩ thể hiện hiệu quả của Bài Hát Việt...

Văn Mai Hương đang thực sự trưởng thành trên con đường nghệ thuật của mình.

Cùng nghe ca khúc 'Ngày chung đôi':

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.