Đàm Vĩnh Hưng 'lấy khán giả đè người'

Đàm Vĩnh Hưng 'lấy khán giả đè người'
TPO - Giám khảo Lê Hoàng chưa kịp mở miệng chê màn biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng trong đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo tối 27-11, đã bị những tràng pháo tay dữ dội của khán giả áp đảo.

> Phương Linh - Đinh Tiến Dũng chia tay 'Cặp đôi hoàn hảo'

Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng hóa thành bộ đôi rocker hầm hố
Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng hóa thành bộ đôi rocker hầm hố.

Liveshow thứ bảy tiếp tục chứng kiến bộ đôi Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư trở thành cặp đôi được yêu thích nhất trong tuần với 39,96%. Đây là lần thứ tư liên tiếp họ trụ vững ở vị trí này. Điều đó chứng tỏ Mr Đàm có sức hút lớn như thế nào và anh cũng đã rất khéo léo lôi kéo sự quan tâm theo dõi và bình chọn của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và fans hâm mộ.

Đêm diễn tối qua chứng kiến phong độ tiếp tục ổn định và những màn trình diễn thú vị lắm chiêu trò của Đàm Vĩnh Hưng và xuất sắc giành số điểm cao thứ hai sau bộ đôi nặng ký Trấn Thành – Đoan Trang. Với việc thường xuyên nhận được số tin nhắn bình chọn đông đảo của người hâm mộ, việc được lọt vào chung kết là điều không khó đoán đối với Mr Đàm.

Điều đáng nói là không chỉ có số lượng người hâm mộ ủng hộ nhiệt liệt bằng cách bình chọn qua tin nhắn, mỗi đêm diễn của Mr Đàm tại Cặp đôi hoàn hảo lại thu hút một lượng lớn những người yêu mến, doanh nhân có, khán giả bình thường có, người nổi tiếng cũng có, đến để cổ vũ cho anh.

Không khó để nhận ra mỗi khi Mr Đàm xuất hiện trên sân khấu là những tiếng la hét khản cổ của khán giả lại vang lên không ngớt. Đôi khi những tiếng la hét ấy còn lấn át cả tinh thần “phê bình” vốn luôn sẵn sàng dâng cao ở một vị giám khảo khó tính như đạo diễn Lê Hoàng.

Sau màn trình diễn đầu tiên ca khúc hit của mình là Nửa vầng trăng, Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của khán giả bởi màn hóa thân thành hoàng tử (Kim Thư thành nàng bạch tuyết) khi về già! Nhưng Lê Hoàng thì cho rằng: “Trong điện ảnh, sợ nhất là minh họa. Tiết mục này công phu nhưng không ăn nhập với bài hát. Giọng hát phải phục vụ âm nhạc nhưng ở đây tôi thấy ngược lại, âm nhạc lại phục vụ giọng hát để cho hợp với giọng của Kim Thư. Vì thế nên bài hát không có hồn”.

Những màn trình diễn của Mr Đàm luôn nhận sự cổ vũ nồng nhiệt. Ảnh: LVPH

Những màn trình diễn của Mr Đàm luôn nhận sự cổ vũ nồng nhiệt. Ảnh: LVPH.

Cùng với nhận xét này, tất nhiên Lê Hoàng cho Mr Đàm số điểm thấp nhất trong số bốn vị giám khảo.

Tới màn trình diễn thứ hai, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư hóa thành bộ đôi bốc lửa. Mr Đàm trình diễn hăng máu đến mức khiến giám khảo Lê Minh Sơn cũng phải xõa mái tóc dài của mình để thể hiện sự cổ vũ nhiệt liệt. Anh cũng thẳng thắn thú nhận với đạo diễn Lê Hoàng: “Tôi luôn thích cho cặp này điểm 10. Điểm 8 của anh có khi không khắt khe bằng điểm 10 của tôi đâu”.

Và trong khi Lê Hoàng chuẩn bị cất lời, có vẻ như sẽ chê giọng hát phô hết mức của Kim Thư cũng như cách diễn thái quá để miêu tả một rocker thì những tiếng la hét, vỗ tay không ngớt vẫn cứ tiếp tục vang lên. Đạo diễn khó tính này phải bất lực thốt lên: “Tục ngữ có câu lấy thịt đè người, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy cảnh lấy khán giả đè người”.

Vị đạo diễn khó tính đêm qua tiếp tục trở thành tâm điểm để các cặp đôi châm biếm, trêu trọc. Trong màn biểu diễn ca khúc Đường cong, Phương Linh hóa thành một cô nàng bán vé quyến rũ, tìm mọi cách để mời mọc “Giáo sư Cù Trọng Xoay” mua vé xem chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Nhưng "Giáo sư Cù" nhất quyến từ chối vì lý do “có Lê Hoàng không xem đâu”.

Phương Linh và
Phương Linh và "GS. Xoay" bất ngờ bị loại.

Đáp lại câu châm biếm này, sau khi bộ đôi này trình diễn xong, đạo diễn khó tính nửa đùa, nửa thật: “Có lẽ tôi phải cho cặp đôi này điểm thái độ”, kèm những lời nhận xét thẳng thắn: “Anh Xoay có nhiều đoạn như đọc rap chứ không phải hát”.

Với lựa chọn mạo hiểm này, bộ đôi nhận được nhiều yêu mến của khán giả phải nhận số điểm thấp nhất trong đêm diễn, bằng điểm với cặp đôi Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan và phải bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Bước vào vòng này, có lẽ nhiều khán giả không khó để dự đoán về cặp đôi sẽ đi tiếp bởi với bộ tứ ban giám khảo, Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan vẫn luôn là một bộ đôi đẹp hoàn hảo cả về “đường hình lẫn đường tiếng”.

Đêm chung kết xếp hạng Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra vào ngày 4-12 tới.

Theo Viết
MỚI - NÓNG