Cặp đôi Trấn Thành Đoan Trang nói về tình yêu

Cặp đôi Trấn Thành Đoan Trang nói về tình yêu
TPO - Giao lưu với các bạn sinh viên ở Kí túc xá Mễ Trì (Hà Nội) tối 12-12, cặp đôi hoàn hảo Trấn Thành Đoan Trang có những chia sẻ về tình yêu và bước đường thành danh như ngày hôm nay.

> Đoan Trang - Trấn Thành đăng quang Cặp đôi hoàn hảo
> Khi Cặp đôi hoàn hảo thiếu những Trấn Thành - Đoan Trang

Trấn Thành Đoan Trang chia sẻ nhiều vấn đề tình yêu, cuộc sống
Trấn Thành Đoan Trang chia sẻ nhiều vấn đề tình yêu, cuộc sống. Ảnh: Xuân Tùng

Hãy yêu hết lòng

Trong buổi giao lưu, cùng với nhiều những câu hỏi về cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, các bạn trẻ đã dành nhiều quan tâm tới chuyện tình yêu của cặp đôi hoàn hảo. Cả hai đều khéo léo tránh câu hỏi trực diện chuyện tình cảm riêng tư. Những người hoạt động nghệ thuật có nguyên tắc không chia sẻ ba “T” (Tiền – Tình – Tuổi). Nhưng cặp đôi này khá cởi mở về quan điểm và kinh nghiệm trong tình yêu.

Vẫn tiêu chí “độc và lạ”, Trấn Thành bắt đầu bằng cái nhìn tiêu cực trong tình yêu của những bạn trẻ từng vấp ngã, đó là lấy người trước làm thước đo người sau, hay khó đón nhận những tình cảm mới. Cuộc sống luôn cần phải có tình yêu. “Khi nào các bạn cảm thấy không còn rung động được, mình không yêu được nữa đó mới là thảm họa”- Trấn Thành nói.

Để tìm thấy sự chân thành, Trấn Thành Đoan Trang cho rằng cần có sự hiện diện của trái tim và lí trí trong tình yêu. Lí trí và trái tim sáng suốt để cảm nhận những cử chỉ, ánh mắt,… tất cả những gì người ta dành cho mình. Đoan Trang chia sẻ “Tất cả chúng ta hãy yêu hết lòng đi, vì chúng ta là người trẻ, tuy nhiên chúng ta hãy để chút xíu phần trăm còn lại để chừa cho lí trí thì tình yêu của mình sẽ đẹp hơn, tốt hơn”.

Bổ sung thêm ý của Đoan Trang, Trấn Thành chia sẻ thêm tình yêu chỉ có và nên bắt đầu khi biết quan tâm, lo lắng và làm cho nhau tốt hơn. Hãy bắt đầu tình yêu khi có niềm tin, hiểu người ta và lo được cho bản thân và cho người mình yêu. Những rung động đầu đời, đó không phải là tình yêu mà chỉ là tình bạn có thêm cảm xúc mới về sự khác giới.

Trong tối giao lưu, được một bạn sinh viên hỏi về về tiêu chí lựa chọn người yêu, Trấn Thành cho biết “Em chỉ yêu cầu bạn gái em đẹp. Đẹp từ bên trong cho tới bên ngoài. Đừng ai nói ra rằng tốt gỗ hơn tốt nước sơn, xin thưa hãy chọn nước sơn xấu đi gỗ sẽ mục. Gỗ và nước sơn đều phải tốt”. Còn với Đoan Trang đó là người hiểu và đến với mình trong khoảnh khắc con tim thổn thức.

Về bí quyết giữ gìn và để tình yêu kéo dài, cặp đôi hoàn hảo chia sẻ hãy luôn biết cách làm mới và hoàn thiện bản thân. Phải làm cho mình là một sự hoàn hảo để người ta không tìm ra được cái gì tốt hơn các bạn. “Không ai bỏ cơm để đi ăn phở, trong khi đó là cơm gà. Đừng để mình là cơm nguội. Người phụ nữ thông minh là biết giữ người đàn ông.” – Trấn Thành dí dỏm.

Hạnh phúc khi bận rộn

Trong buổi giao lưu, nhiều câu hỏi về bước đường đến với nghề và thành danh của các Trấn Thành và Đoan Trang cũng được các bạn sinh viên quan tâm.

Những tố chất nghệ thuật sớm bộc lộ ở cặp đôi hoàn hảo này. Trấn Thành chia sẻ nhiều người nói đùa là ngày xưa mẹ nó sinh cái miệng ra trước. 8 tháng là con biết nói rồi. Câu nói đầu tiên là “thằn lằn”.

Ngay từ nhỏ Trấn Thành thích được đem tới nụ cười cho người khác bằng cách hay nhái giọng ca sĩ, diễn hài trước bạn bè và khách của đến với cửa hàng của ba má. Nhờ diễn trò vậy, Trấn Thành nhận được lì xì của khách.

Lớn lên bằng sự khả năng của mình, chàng diễn viên MC này giành thêm nhiều “thành tích”. Chẳng hạn, năm lớp 7 đã hát ca khúc “Vươn tới tương lai” theo giọng Phương Thanh và đã nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả; “Nói thì hơi nổ, có đến nửa trường tặng hoa” . Lên cấp III, chàng học trò có khiếu hài hước này tự dựng kịch, biên tập và sắp xếp các bạn diễn. Cả ba năm, kịch của nhóm Thành đều giành giải nhất.

Chia sẻ về kinh nghiệm thành công, Cặp đôi hòan hảo cho biết phải dám suy nghĩ, dám chinh phục và biết tận hưởng. “Trên con đường mình đi các bạn đừng cho mốc nào đó là đích mà hãy nghĩ rằng đó là những cái cột mốc, khi mình chạy tới thì trên đó nó viết là 300 m nữa tới đích. Chúng ta cứ việc đi, chỉ cần có định hướng thôi” – Trấn Thành chia sẻ. Khi cố gắng sẽ không thấy mình bao giờ bị thiệt thòi. Có những việc biết mình làm không được, nhưng mình vẫn cố gắng thì sẽ không phải hối hận. Ít ra ta cũng biết việc này mình không làm được và có thêm bài học để làm cái khác tốt hơn.

Hãy đưong đầu với suy nghĩ là bạn chỉ có một lần duy nhất để thể hiện mình. Đoan Trang chia sẻ với các bạn trong đội văn nghệ đêm giao lưu: Các em chính là hành động của chị trang cách đây mười mấy năm. Trải qua những hoạt động của phong trào sinh viên, tham gia những cuộc thi như SV96, Nốt nhạc xanh… thì qua những cuộc thi đó mới có Trang trưởng thành như ngày hôm nay. Những cuộc thi đó như những viên gạch đầu tiên.

Bằng những cố gắng lẫn tài năng, cặp đôi hoàn hảo đã giành được nhiều những thành công trong sự nghiệp; được nhiều người biết tên; được bận rộn. Như cả hai chia sẻ: được bận rộn là may mắn, là hạnh phúc. Bận rộn nghĩa là không có thời gian để ngồi im, có cơ hội tiếp tục khám phá, tìm ra mặt mạnh và cái tiềm năng còn ẩn chứa trong con người của mình. “Nếu đêm nào mà cũng nhìn thấy những người nghệ sĩ khác đêm nào cũng lên sân khấu, còn mình thì lại ngồi nhà xem ti vi thì chắc mình tủi lắm.” – Trấn Thành.

Cặp đôi Trấn Thành Đoan Trang nói về tình yêu ảnh 2
Đoan Trang giữa khán phòng chật kín khán giả.
Cặp đôi Trấn Thành Đoan Trang nói về tình yêu ảnh 3
Trấn Thành đọc rap "Tau thích mi" trong chương trình.
Cặp đôi Trấn Thành Đoan Trang nói về tình yêu ảnh 4
Dành tặng khán giả những câu chuyện hài hước.
Cặp đôi Trấn Thành Đoan Trang nói về tình yêu ảnh 5
Cặp đôi Trấn Thành Đoan Trang nói về tình yêu ảnh 6
Đoan Trang tạo dấu ấn bằng giọng hát và sự duyên dáng.
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
TPO - Diễn biến khí tượng từ 19/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ và Hà Nội. Trong 24 đến 48 giờ tới, các chuyên gia khí tượng nhận định khu vực Thủ đô tiếp tục có nền nhiệt giảm, trời rét, kèm theo đó cục bộ có mưa vừa đến mưa to.