Thúy Ngân dừng bước ở top 15 Nữ hoàng du lịch quốc tế

Thúy Ngân dừng bước ở top 15 Nữ hoàng du lịch quốc tế
TPO - Người đẹp Việt Nam, sau khi lọt vào top 20 trong đêm chung kết nhờ được bình chọn nhiều nhất trên mạng, đứng ở vị trí thứ 15 trong bảng tổng sắp kết quả cuối cùng của cuộc thi.

> Thúy Ngân nổi bật giữa rừng nhan sắc

Top 5 người đẹp nhất của cuộc thi
Top 5 người đẹp nhất của cuộc thi.

Đêm chung kết Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011 vừa diễn ra cách đây vài giờ tại Tây An, Trung Quốc với sự lên ngôi của người đẹp Thái Lan Kantapat Peeradachainarin. Hoa hậu Thái Lan năm nay 25 tuổi, cao 1,75m, từng lọt tới Top 15 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011. Tại cuộc thi này, cô chính là người ở cùng phòng với Trúc Diễm, đại diện Việt Nam.

Các vị trí còn lại trong top 5 cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế năm nay bao gồm: Á hậu 1 Jeanine Castro - Đảo Fernando de Noronha (Brazil) , Á hậu 2 Mariia Ovechkina - Belarus, Á hậu 3 Nelly Almas - Tanzania và Á hậu 4 Wang Lu - Trung Quốc.

Thúy Ngân của Việt Nam chính là người giành được tấm vé đầu tiên vào thẳng vòng chung kết do dẫn đầu bình chọn qua mạng. Cô cũng được hy vọng sẽ giành những thứ hạng cao tại cuộc thi. Tuy nhiên, cuối cùng, người đẹp chỉ lọt vào top 20 và đứng ở vị trí thứ 15 chung cuộc.

Thúy Ngân đứng ở vị trí thứ 15 chung cuộc
Thúy Ngân đứng ở vị trí thứ 15 chung cuộc.

Tuy chỉ giành được vị trí khá khiêm tốn nhưng đây có thể coi là niềm tự hào đối với Thúy Ngân trong lần đầu tiên xuất ngoại thi thố nhan sắc. Tính đến nay, người đẹp Việt Nam từng giành vị trí cao nhất tại cuộc thi này là Nguyễn Ngân Hà (dự thi năm 2004), lọt vào top 10 chung cuộc.

Đây là lần thứ ba sắc đẹp Thái Lan lên ngôi cao nhất tại những cuộc thi nằm trong hệ thống sáu cuộc thi hoa hậu, sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Trước đó, các người đẹp xứ sở chùa vàng đã hai lần chạm tới chiếc vương miện hoa hậu Hoàn vũ, đó là vào các năm 1965 và 1988.

Các giải phụ khác của cuộc thi bao gồm: Hoa hậu Sri Lanka - Mặc trang phục dân tộc đẹp nhất, Miss Ecuador - Hoa hậu thân thiện, Miss Canada - Hoa hậu ảnh, Miss Dominican Republic - Mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Miss Philippines - Hoa hậu nhân ái, Miss Guadeloupe - Hoa hậu tài năng, Miss Belarus - Thân hình đẹp nhất, Miss Việt Nam - Hoa hậu Internet...

Theo Dịch
MỚI - NÓNG