Cậu bé hát nhạc phim Titanic khiến giám khảo phát khóc

Cậu bé hát nhạc phim Titanic khiến giám khảo phát khóc
TPO – Cậu bé 13 tuổi Vũ Song Vũ đến từ Hải Phòng đã khiến các giám khảo bật khóc khi trình bày bản tình ca lãng mạn vô cùng nổi tiếng My Heart Will Go On của diva Celine Dion.

> VN's Got Talent nóng dần với đêm diễn thứ hai

Màn trình diễn xúc động của cậu bé Vũ Song Vũ với ca khúc My Heart Will Go On
Màn trình diễn xúc động của cậu bé Vũ Song Vũ với ca khúc My Heart Will Go On.

Trong tập 3 của chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Got Talent diễn ra vào tối qua, 1-1-12012, đã có không dưới 2 tiết mục lấy được nước mắt của cả ban giám khảo lẫn khán giả.

Tài năng của các thí sinh nhí tham gia cuộc thi này có vẻ lấn át cả các thí sinh lớn tuổi khi từ đầu đến giờ, rất nhiều màn trình diễn của các em bé đã khiến khán giả vô cùng nhạc nhiên.

Tối qua, cậu bé Vũ Song Vũ từng rất nổi tiếng trên Youtube khi trình bày xuất sắc ca khúc kinh điển My Heart Will Go On trong siêu phẩm Titanic lại một lần nữa thuyết phục toàn bộ giám khảo và khán giả có mặt trong khán phòng với màn biểu diễn bài hát này trên sân khấu thực ngoài đời.

Với giọng ca rất truyền cảm và phong thái biểu diễn tập trung, hoàn toàn thả hồn vào bài hát cho dù vẫn chưa hiểu hết được ý nghĩa, nội dung của ca từ; Vũ Song Vũ đã khiến hai vị giám khảo Thúy Hạnh và Thành Lộc phải rơi nước mắt.

Một màn biểu diễn cũng khiến nhiều khán giả có mặt ở nhà hát phải rơi lệ đó là khi chàng trai khiếm thị Trần Văn Thương xuất hiện trên sân khấu, tự đệm đàn và cất cao lời hát trong ca khúc Ngày đẹp tươi của Võ Thiện Thanh.

Chàng trai khiếm thị Trần Văn Thương cũng khiến khán giả phải rơi lệ. Ảnh: VNE
Chàng trai khiếm thị Trần Văn Thương cũng khiến khán giả phải rơi lệ. Ảnh: VNE.

Tinh thần lạc quan, nghị vực vươn lên trước khó khăn của bản thân đã khiến cho những lời hát của Thương chạm tới trái tim của mọi người, mặc dù anh không thể nhìn được ánh sáng mặt trời.

Ngoài hai tiết mục gây xúc động này, có thể nói tối qua các tài năng mà Vietnam’s Got Talent mới “khám phá” được khá nhạt và chưa thực sự thuyết phục khán giả xem truyền hình mặc dù họ đã được các thành viên giám khảo trao cho tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Ngay cả tiết mục được cho là khiến ban giám khảo đau đầu nhất từ trước đến nay là nhảy belly dance của một nhóm có tên gọi là HP Team cũng khiến khán giả ngơ ngác, không hiểu vì sao họ lại phải tạm ngưng chương trình để hội ý về việc có cho nhóm này đi tiếp hay không, mặc dù đây không phải là một màn diễn quá xuất sắc.

Khi theo dõi tiết mục này, các thành viên ban giám khảo đều đồng ý rằng mặc dù là đồng diễn nhưng nhóm nhảy lại thực hiện các động tác rời rạc và không đều nhau. Điều khiến họ phải suy nghĩ là do trong số các đôi nhảy của nhóm này thì cặp nhảy nhỏ tuổi nhất trình diễn rất máu lửa (?!).

Một điều đáng nói nữa là, các vị trong ban giám khảo của Vietnam’s Got Talent dường như quá “hiền” trong cách thể hiện quan điểm, thái độ của mình và chưa thực sự tạo ra được những giây phút đáng nhớ trên truyền hình.

Sau mỗi màn biểu diễn của các thí sinh, giám khảo rất kiệm lời nhận xét, nếu chê thì cũng rất rụt rè mà nếu khen thì cũng rất nhạt và sến! Có thể do các màn biểu diễn của những thí sinh chưa thực sự đủ độ hấp dẫn và tài năng để khiến họ phải “bộc phát” trong việc thể hiện quan điểm, tình cảm của bản thân trước ống kính máy quay truyền hình chăng?

Tất nhiên, mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng chắc chắn những ai đã từng mê mẩn với những tài năng của các chương trình Got Talent phiên bản Anh, Mỹ...sẽ cảm thấy thất vọng khi theo dõi Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên. Nhưng vạn sự khởi đầu nan, hy vọng trong những tập tiếp theo, sẽ có những tài năng Việt thực sự chinh phục được ban giám khảo và khán giả truyền hình để thể hiện với bạn bè thế giới rằng “Việt Nam có tài năng” – đúng như tên gọi của chương trình này.

Video clip màn trình diễn đầy xúc động ca khúc My Heart Will Go On của cậu bé Vũ Song Vũ:

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.