Cô gái siêu gầy đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2011

Cô gái siêu gầy đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2011
TPO - Hoàng Thùy - một trong những thí sinh gầy nhất cuộc thi đã vượt qua hai đối thủ nặng kí là Trà My và Lê Thúy để chiến thắng một cách thuyết phục trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011.
Hoàng Thùy đăng quang Vietnam's Next Top Model 2011
Hoàng Thùy đăng quang Vietnam's Next Top Model 2011.

Đêm chung kết diễn ra tối qua (8-1) với sự tham gia của huyền thoại siêu mẫu Mỹ Tyra Banks đã làm nức lòng hàng triệu khán giả hâm mộ chương trình bởi những màn thời trang, âm nhạc và ánh sáng đẳng cấp và hoàn hảo.

Để đạt được danh hiệu quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy đã phải vượt qua hàng ngàn cô gái từ khắp cả nước để bước vào đêm chung kết. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp chứng kiến những phần tranh tài quyết liệt của ba thí sinh Lê Thúy, Hoàng Thùy và Trà My.

Top 3 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi
Top 3 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi.
Sau phần thi catwalk, Lê Thúy đã phải nói lời chia tay cuộc thi
Sau phần thi catwalk, Lê Thúy đã phải nói lời chia tay cuộc thi.

Khi Lê Thúy phải dừng lại ở top 3 sau phần thi catwalk, Hoàng Thùy và Trà My tiếp tục bước vào vòng thi photoshoot đấu loại trực tiếp. Cả hai phải tạo dáng cùng với vũ đoàn trên nền nhạc với yêu cầu phải thật uyển chuyển và chuyên nghiệp để nhiếp ảnh gia ghi lại được những khoảnh khắc đẹp nhất của mỗi người.

Trong phần công bố kết quả cuối cùng, hai thí sinh diện bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Hoàng Thùy và Trà My trong phần thi chụp ảnh
Hoàng Thùy và Trà My trong phần thi chụp ảnh.

Cô được đánh giá là một gương mặt góc cạnh, cá tính và không lẫn vào bất kì một vẻ đẹp nào cụ thể. Siêu mẫu lừng danh Tyra Banks cũng rất ấn tượng trước sự chuyên nghiệp, tính cách mạnh mẽ và đặc biệt một gương mặt high-fahsion (thời trang cao cấp) của Hoàng Thùy.

Ban Giám Khảo đêm qua dành khá nhiều lời khen tặng cho những cô gái mà họ yêu quí. Họ bày tỏ niềm tự hào xen lẫn sự vui mừng trước sự trưởng thành của các thí sinh. Với họ, các thí sinh học trò giờ đây đã có đủ kĩ năng và niềm đam mê để trở thành những thế hệ người mẫu tiềm năng kế thừa.

Top 2 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi
Top 2 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Hoàng Thùy trước lúc đăng quang cũng chia sẻ rằng đây vẫn chưa phải là một cái đích để cô dừng lại, mà cô vẫn phải đi tiếp và nỗ lực phát triển nghề nghiệp không chỉ ở trong nước mà còn là thị trường quốc tế.

Với niềm đam mê, quyết tâm và những kinh nghiệm có được sau cuộc hành trình Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy sẽ tiếp tục tỏa sáng và thực hiện được khao khát đem ngành người mẫu thời trang của Việt Nam ra thế giới.

Theo Viết
MỚI - NÓNG