Brad Pitt: 'Angelina Jolie vẫn là gái hư'

Brad Pitt: 'Angelina Jolie vẫn là gái hư'
TPO - Chính tài tử điển trai đã nói như thế về người bạn đời xinh đẹp của mình khi anh trả lời phỏng vấn chương trình This Morning trên kênh CBS vào sáng ngày hôm qua.
Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn là một cặp đẹp đôi nhất Hollywood
Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn là một cặp đẹp đôi nhất Hollywood.

Hiện tại ở tuổi 36, Angelina Jolie đã có sự thay đổi từ hình ảnh một cô gái với lối sống hoang dã, phóng túng thành một người vợ ngoan hiền, người mẹ đầy trách nhiệm bên Brad Pitt và 6 đứa con đáng yêu.

Tuy nhiên, trong mắt Brad Pitt thì Angelina Jolie vẫn còn là một "cô gái hư". Sau khi tiết lộ thông tinh gây sốc này với người dẫn chương trình Charlie Rose, Brad Pitt nửa đùa nửa thật: "Đây là một điều rất thú vị và không phải để công bố với tất cả mọi người".

Những ai yêu quý cô đào gợi cảm Angelina Jolie có lẽ không còn quá xa lạ với quá khứ "đáng quên" của cô. Hồi tháng 11 năm ngoái, chính minh tinh người Mỹ cũng khẳng định về cuộc sống buông thả của cô trong quá khứ trên chương trình talk-show 60 Minutes của đài CBS và khẳng định: "Tôi vẫn là gái hư".

Nhớ lại cuộc sống buông thả của Jolie, có rất nhiều chi tiết khiến các fan hâm mộ phải "rùng mình". Còn nhớ khi còn mặn nồng bên người chồng Billy Bob Thornton, Angelina đã thổ lộ tình cảm với người bạn đời của mình bằng cách đeo trên cổ một chiếc lọ đựng... máu của Billy.

Brad Pitt: 'Angelina Jolie vẫn là gái hư' ảnh 2
Brad Pitt hạnh phúc chia sẻ về đại gia đình của mình trên chương trình This Morning của kênh CBS
Brad Pitt hạnh phúc chia sẻ về đại gia đình của mình trên chương trình This Morning

Tại lễ trao giải Oscar năm 2000, sau khi gây ấn tượng bằng việc giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim Girl, Interrupted, Jolie lại gây sốc cho toàn bộ mọi người khi trao cho người anh ruột James Haven Voight một nụ hôn nồng cháy khác tường.

Tuy sau đó, Jolie trả lời cánh phóng viên rằng đây chỉ là một nụ hôn rất bình thường của cô dành cho anh trai để chia sẻ về chiến thắng của mình và rằng hai anh em họ rất thân thiết với nhau, nhưng báo giới vẫn bóng gió rằng anh em họ... yêu nhau.

Không chỉ có thế, Jolie còn gây choáng váng khi có mối quan hệ đồng tính với bạn diễn nữ Jenny Shimizu của cô trong bộ phim Foxfire. Nói về "người tình" của mình, Jolie hồn nhiên chia sẻ: "Đáng nhẽ tôi đã cưới Jenny nếu không lấy chồng hiện tại (Jonny Lee Miller)".

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình The Morning của kênh CBS, Brad Pitt không chỉ "tố" Jolie là gái hư mà anh cũng chia sẻ rất nhiều về các con của mình. "Chúng đã quen với việc lệch múi giờ mỗi khi di chuyển cùng tôi và Jolie tới các nước khác nhau. Mỗi đứa đều phải tự xách túi đồ của mình" - anh nói.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.