Văn Mai Hương lại bùng nổ trong MV 'Ngày chung đôi'

Văn Mai Hương lại bùng nổ trong MV 'Ngày chung đôi'
TPO - Sau "Nếu như ngày anh đến" làm chao đảo các fan yêu nhạc Việt, Văn Mai Hương trở lại đầy nồng nàn và đáng yêu trong MV mới "Ngày chung đôi".

"Ngày chung đôi là ca khúc trong album đầu tay "Hãy mỉm cười" của ca sĩ Văn Mai Hương. Đây là ca khúc nói về tình yêu trong sáng của một cô gái trẻ, ra mắt hôm nay, 10-2.

MV này là một món quà Valentine đẹp đẽ mà ca sĩ Văn Mai Hương cùng ê-kíp thực hiện dành tặng những khán giả trẻ, những cặp đôi đang yêu.

MV được thực hiện bởi ê-kíp sản xuất của đạo diễn Phan Linh (còn được biết đến với cái tên Phan Xinê), một người khá nổi tiếng với nhiều phim ngắn. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Phan Xinê bắt tay thực hiện một video ca nhạc nên ý tưởng rất mới lạ, khuôn hình đẹp, câu chuyện kể trong sáng và lãng mạn.

Một điều đặc biệt nhân vật nam chính bên cạnh Văn Mai Hương là nam ca sĩ Lê Hiếu, bạn trai của cô.

Văn Mai Hương hạnh phúc chia sẻ: “Điều may mắn đối với Hương khi thực hiện MV này là quay chung cùng anh Lê Hiếu. Diễn với một người mình đã dành sẵn tình cảm bao giờ diễn xuất cũng được tốt hơn”.

Trao đổi về sự thay đổi trong ê-kíp sản xuất MV lần này, nhạc sĩ Huy Tuấn – nhà sản xuất của Văn Mai Hương cho biết: “Với MV này, chúng tôi thực sự vui mừng khi lựa chọn anh Phan Linh, người mà tôi được biết là một đạo diễn rất tài năng. Bản thân tôi cũng rất kỳ vọng vào anh ấy bởi sự kết hợp lần đầu tiên bao giờ cũng mang đến sự lung linh đẹp đẽ, và tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự mạo hiểm này”.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng hi vọng Văn Mai Hương sẽ vượt qua những gì cô đã làm được trong năm 2011 để dần khẳng định một vị trí chắc chắn trong làng nhạc kể cả với những khán giả trẻ cũng như những khán giả kỹ tính.

Cùng xem MV "Ngày chung đôi":

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.