Whitney Houston qua đời ở tuổi 48

Whitney Houston qua đời ở tuổi 48
TPO – Nữ ca sĩ của bản tình ca bất hủ “I Will Always Love You” - huyền thoại âm nhạc người Mỹ được phát hiện đã đột tử tại khách sạn Beverly Hilton ngày hôm qua 11-2. Năm nay, cô 48 tuổi.

Các cảnh sát đã tìm thấy nữ ca sĩ bất tỉnh trong phòng ở khách sạn Beverly Hilton. Sau đó, cô được cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Hiện nguyên nhân Whitney đột tử vẫn chưa được kết luận chính xác nhưng bước đầu được cho là có liên quan đến chất gây nghiện.

 Lần xuất hiện trước công chúng hôm thứ 5 tuần trước, Whitney Houston có biểu hiện say rượu và trông rất mệt mỏi.

Khách sạn Beverly Hilton – nơi phát hiện Whitney qua đời
Khách sạn Beverly Hilton – nơi phát hiện Whitney qua đời.


Whitney Houston là một trong những nữ ca sĩ thành công và có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Nhạc phẩm "I Will Always Love You” do cô trình bày trong phim “Vệ sĩ” được công chúng yêu nhạc toàn thế giới đánh giá là một trong những bản tình ca bất hủ.

Whitney Houston và chồng cũ Bobby Brown
Whitney Houston và chồng cũ Bobby Brown.

Thành công và nổi tiếng nhờ tài năng và giọng hát truyền cảm vô cùng khỏe khoắn nhưng Whitney cũng là tâm điểm của những scandal từ cuộc hôn nhân của cô với Bobby Brown đến việc lạm dụng các chất gây nghiện, sự nghiệp tụt dốc, album thất bại.

Nữ ca sĩ người Mỹ gốc Phi này từng giành tới 6 giải Grammy, 2 giải Emmy, 16 giải Billboard Music Awards, 23 giải American Music Awards và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Whitney có một cô con gái 17 tuổi Bobbi Kristina Houston Brown với người chồng cũ Bobby Brown.

Trang Thu
Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG