Phim cuối cùng của Whitney Houston

Phim cuối cùng của Whitney Houston
TPO – “Sparkle” - tác phẩm điện ảnh cuối cùng có sự tham gia của huyền thoại âm nhạc nước Mỹ sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng Tám tới.

> Tiết lộ cuộc hôn nhân bạo lực của Whitney Huston & Bobby Brown

Phim cuối cùng của Whitney Houston ảnh 1
Jordin Sparks và Whitney Houston.

Đơn vị sản xuất của bộ phim này cho biết: “Cũng như tất cả những ai yêu mến Whitney Houston, chúng ta đều sốc và tiếc thương cô ấy, thế giới đã mất đi một tài năng.” Hiện nguyên nhân Whitney qua đời hôm 11-2 vừa qua vẫn chưa được tiết lộ.

Dự án phim ảnh cuối cùng của Whitney Houston “Sparkle” là phiên bản làm lại của một phim từ năm 1976. Trong phim, Whitney vào vai mẹ của nữ ca sĩ Sparkle Williams (do Jordin Sparks đóng) – một cô gái trẻ phải đối mặt với cái giá của sự nổi tiếng khi sự nghiệp âm nhạc của cô cất cánh.

Những người hâm mộ huyền thoại âm nhạc người Mỹ cũng được dịp lắng nghe những ca khúc cuối cùng của Whitney thu âm cho bộ phim này: Bài “Eyes on the Sparrow” và những bản song ca với Jordin Sparks.

Whitney cũng là một trong 5 nhà sản xuất của bộ phim, cô ấp ủ thực hiện tác phẩm điện ảnh này đã 12 năm qua. Ban đầu cô định mời nữ ca sĩ Aaliyah đóng vai Sparkle nhưng Aaliyah đã đột ngột qua đời trong một tai nạn máy bay hồi tháng Tám năm 2001.

Trang Thu
Theo Celeb

Theo Dịch
MỚI - NÓNG