Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn

Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn
TPO - Tối qua, 18-3 diễn ra đêm mở màn (Launch Night) của cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Có lẽ, chỉ là đêm ra mắt, biểu diễn, không áp lực, nên các thí sinh thể hiện khá thoải mái nên... nhạt.

Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ có màn trình diễn rất dễ thương trên nền nhạc ca khúc Wake me up before you go go. Cặp đôi này nhảy hay hơn rất nhiều so với việc họ dẫn chương trình đêm qua.

Người mẫu Anh Thư có những bước nhảy dứt khoát trong We will always love you, một bản tình ca bất hủ của nữ danh ca vừa mới qua đời cách đây không lâu: Whitney Houston. Tối qua, Anh Thư gây ấn tượng mạnh nhất với những bước nhảy mạnh mẽ và đầy chuyên nghiệp.

Người mẫu Trương Nam Thành lần đầu tiên làm quen với một bộ khiêu vũ và anh không giấu sự khó khăn khi đến với cuộc thi này. Anh cùng Á hậu Việt Nam Vũ Hoàng My đã có một tiết mục dễ thương qua ca khúc I hate myself for loving you.

Minh Hằng được xem là một đối thủ đáng chú ý của BNHV năm nay. Ở mùa giải năm trước, dù chỉ là khách mời trong một tiết mục nhưng Minh Hằng đã gây sự ngạc nhiên cho khán giả lẫn BGK bởi tài năng nhảy của cô không thua kém gì một dancer chuyên nghiệp. Với tiết mục The phantom of the opera cùng Minh Quân, mặc dù chưa có “đất” diễn nhiều nhưng chắc chắn cô gái này sẽ là ẩn số khó đoán.

Nữ giám khảo duy nhất của BNHV trong 2 năm qua là Khánh Thy cũng đã cho khán giả một đêm “bỏng mắt” với những bước nhảy uyển chuyển, chuyên nghiệp và đầy sexy qua ca khúc Những bước chân âm thầm cùng với vũ công Alex.

Như các ca sĩ khác, Khánh Thy cũng hát nhép nhưng nghe rất tệ và có lẽ, việc cô muốn lấn sân sang sân khấu ca nhạc nên xem xét một cách hết sức nghiêm túc để không có thêm một "thảm họa nhạc Việt".

Cặp đôi MC mở màn là Đoan Trang – Tuấn Tú có một sự kết hợp trong ca khúc Chỉ có đôi ta – một sáng tác của nhạc sỹ Quốc Bảo, 1 trong 3 vị giám khảo cố định của BNHV năm nay. Giọng hát Đoan Trang vẫn hay nhưng "thỏi chocolate" này lại tung váy quá nhiều tạo cảm giác hơi... chóng mặt cho khán giả, còn Tuấn Tú thì khá cứng trong phần trình diễn.

Tiết mục đặc biệt nhất đêm qua chính là phần trình diễn của cặp đôi vũ công hiện đang giữ vị trí Top 3 thế giới ở giải UK Open Dance Championship 2012. Troels Bager và Ina Jeliazkova đã cùng kết hợp trong hai tiết mục thật sự ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp của họ: Điệu Cha cha cha trên nền nhạc Don’t bring me down và điệu Jive qua ca khúc Big Spender.

Chùm ảnh đêm qua:

 
Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 1 
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 2
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 3
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 4
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 5
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 6
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 7
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 8
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 9
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 10
 Bước Nhảy Hoàn Vũ: Mở màn không hấp dẫn ảnh 11
Theo Viết
MỚI - NÓNG