Hà Dũng: Hết Maya lại đến Maria

Hà Dũng: Hết Maya lại đến Maria
TPO - Sau cuộc tình được coi là dài lâu nhất với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, nhạc sĩ - doanh nhân Hà Dũng nổi tiếng với chuyện yêu hơn cả chuyện kinh doanh hay cuộc dạo chơi với âm nhạc, lại tiếp tục gắn tên với một cô ca sĩ mới.

Sau khi chia tay với Hồ Quỳnh Hương không bao lâu (2008), người ta rộ lên thông tin về chuyện tình cảm với cô ca sĩ trẻ Trà My Idol, tiếp đến là Maya (Mai Thu Hường).

Sự chia tay ầm ĩ, tốn nhiều giấy mực nhất của doanh nhân Hà Dũng là với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Trà My Idol. Còn với ca sĩ Maya, cô đến thật nhẹ và đi cũng thật êm. Sau khi tuyên bố hãng bay của mình khởi động trở lại (quyết tâm bay trước tháng 6-2011) không bao lâu, tiếp tục rộ lên những hình ảnh mới của một cô ca sĩ được coi là giai nhân mới của Hà Dũng. Cô gái ấy là Maria Đinh (Đinh Phương Ánh).

Đào hoa đến mức, nếu bạn google cụm từ “Giai nhân mới của Hà Dũng” cho thấy đến 434.000 kết quả. Nhưng cô gái nào đến rồi đi, vẫn được Hà Dũng dùng từ “học trò” đầy âu yếm.

Maria Đinh xuất hiện ào ạt trên các phương tiện truyền thông với những bức hình nóng bỏng, tròn đầy của một người mẫu. Cũng giống như Maya, Maria Đinh cũng là một cô gái có nhan sắc, biết ước mơ, khát khao trở thành ca sĩ.

Nhưng nếu như Maya xuất thân từ người mẫu, có chất giọng đẹp bẩm sinh nhưng chưa thật nổi bật với nghề ca sĩ, thì Đinh Phương Ánh đã từng lọt vào Top 10 của vòng chung kết cuộc thi Pepsi Talent Show Vietnam 2009.

Tuy đó chỉ là kết quả khá khiêm tốn, nhưng nếu được trau dồi và có mạnh thường quân hỗ trợ, biết đâu, cô sẽ không chỉ là một búp bê trên sân khấu ca nhạc hoặc chỉ xuất hiện trên báo chí với những chùm ảnh nóng bỏng, khoe ngực, khoe chân.

Chùm ảnh của Maria Đinh Phương Ánh:

Hà Dũng: Hết Maya lại đến Maria ảnh 1
Hà Dũng: Hết Maya lại đến Maria ảnh 2
Hà Dũng: Hết Maya lại đến Maria ảnh 3
Hà Dũng: Hết Maya lại đến Maria ảnh 4

Ngọc Đinh
Ảnh: Bobby Nguyễn

Theo Viết
MỚI - NÓNG