Con Michael Jackson bảo vệ bác sỹ

Prince và Paris xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2011
Prince và Paris xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2011
TP - Trong thời gian chờ đợi phiên xét xử Conrad Murray, xuất hiện nhiều thông tin mới quanh bác sỹ bị cáo buộc liên quan đến cái chết của Michael Jackson. Phiên toà xử vụ này diễn ra ngày 28-3 tới.

 >> Ai đã giết Michael Jackson?

Prince và Paris xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2011
Prince và Paris xuất hiện tại lễ trao giải Grammy 2011.

Bảo mẫu cũ của các con Michael Jackson tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến sức khỏe của ông hoàng nhạc pop. Đặc biệt, người phụ nữ này cho rằng ba đứa trẻ hoàn toàn ủng hộ bác sỹ Murray.

Theo cách nói của trang TMZ, Murray tìm thấy ba luật sư bất ngờ: Prince Michael, Paris và Blanket. Hiện Murray bị tước giấy hành nghề, đối mặt mức án tù tối đa bốn năm.

Grace Rwaramba, người từng chăm sóc bọn trẻ nhà Jackson cho rằng, khi còn sống Michael luôn ca ngợi tài năng của Conrad Murray, thuyết phục ba đứa trẻ rằng đây là bác sỹ tuyệt vời.

Rwaramba còn khai, sau khi Michael qua đời, bọn trẻ nói: “Bố Michael không thể chết vì bác sỹ Murray được, bởi đó là bác sỹ giỏi nhất thế giới”.

Gần đây người anh em của Michael kể, ba đứa trẻ không ngừng nhắc tới người cha quá cố. Chúng còn muốn gia nhập giới showbiz. Prince muốn làm đạo diễn, Paris thích nghề diễn viên.

Bí ẩn giọng nói của Michael Jackson

Alain Branchereau, giáo sư y học sắp ra mắt cuốn sách vào đầu tháng ba này, trong đó ông đặt giả thuyết giọng nói Michael Jackson không phải tự nhiên. Vị giáo sư cho rằng trong quá trình dậy thì, Michael Jackson có nhiều biểu hiện bất thường về thể chất, mặt nổi nhiều mụn. Có thể gia đình cho điều trị bằng chất kháng hormon nam xuất hiện những năm 1970. Chất này có khả năng dẫn đến sự chuyển đổi giới tính không mong muốn. Đây không phải lần đầu chuyện này được đề cập.

Theo lời khai của bảo mẫu này với cảnh sát Los Angeles, Murray thường xuyên viếng thăm gia đình nhà Jackson trong thời gian sống ở Las Vegas mỗi tuần ít nhất hai lần. Michael Jackson gặp Conrad Murray qua giới thiệu của một vệ sỹ, cảm thấy tin tưởng vào trình độ của Murray. Tuy nhiên, cảnh sát còn nghi ngờ tính xác thực trong một số lời khai.

Vài ngày trước, TMZ đưa tin Michael Jackson từng tìm kiếm một “bác sỹ gây tê hoàn hảo” với sự trợ giúp của Conrad Murray. Là người nghiện các loại thuốc ngủ mạnh, Michael muốn tìm một bác sỹ thoả mãn yêu sách. Trang web đưa tên của bác sỹ David Adams.

Theo kế hoạch, vị bác sỹ ở Las Vegas này theo chân Michael trong chuyến lưu diễn This Is It, diễn ra mùa hè 2009 nếu Michael còn sống. Murray phủ nhận quen biết Adams-người khẳng định sẽ xuất hiện trong phiên xử Murray 28-3 tới.

Thủy Trúc
Theo ParisMatch, Showbizz

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG