Orlando Bloom đã đính hôn

Orlando Bloom đã đính hôn
TPO - Vị hôn thê của Orlando Bloom chính là “thiên thần” của đồ lót Victoria’s Secret Miranda Kerr. Sau ba năm hẹn hò trong âm thầm, cặp đôi trai tài gái sắc này đã chính thức đính hôn hôm 21/6 vừa qua.

>> 'Cướp biển' Orlando Bloom cầu hôn siêu mẫu Miranda Kerr
>> Orlando Bloom & Miranda Kerr sống chung?
>> Miranda Kerr: Babe quyến rũ của Orlando Bloom

Cặp đôi Orlando Bloom và Miranda Kerr đã từng bị đồn là đính hôn từ rất lâu nhưng đây là lần đầu tiên họ xác nhận tin mừng này trước báo giới.

Đại diện của cặp đôi nổi tiếng này cũng đã xác nhận rằng lễ đính hôn được diễn ra hôm 21/6 vừa qua trước sự chứng kiến của gia đình đôi bên.

Siêu mẫu 27 tuổi cho biết cô đang hạnh phúc bên Orlando Bloom và mong muốn sớm được làm mẹ. Gia đình siêu mẫu Mirandan Kerr cũng hết sức vui mừng và mong chờ một lễ cưới sớm nhất có thể.

 
Orlando Bloom đã đính hôn ảnh 1

Miranda Kerr, 27 tuổi là siêu mẫu nổi tiếng nhất nước Úc, cô là gương mặt không thể thay thế của đồ lót Victoria’s Secret, một trong những “chân dài” được trả cát sê cao nhất thế giới.

Orlando Bloom, 33 tuổi là ngôi sao điện ảnh nước Anh, anh nổi tiếng với các bộ phim ăn khách như: Chúa tể chiếc nhẫn, Thị trấn tình yêu, Cướp biển vùng Caribe…

Phạm Hằng
Theo People

MỚI - NÓNG