Liên hoan phim Nhật Bản 2011 - TÌNH YÊU

Liên hoan phim Nhật Bản 2011 - TÌNH YÊU
TP - Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam một lần nữa tổ chức sự kiện Liên hoan phim Nhật Bản 2011 - TÌNH YÊU - trong tháng 10 & 11 năm 2011 tại các thành phố Hà Nội và Đà Nẵng.

“Tình yêu” là chủ đề chính của Liên hoan phim năm nay.

Nếu như, bộ phim Nụ hôn thiên đường (2011) kể về tình yêu đôi lứa đến một cách từ từ giữa một nhà thiết kế thời trang điển trai với một nữ sinh trung học, thì bộ phim hành động Huyền thoại Ninja Kamui (2009) lại mô tả tình yêu và sự khát khao tự do của con người. Cả hai bộ phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng hiện nay là Osamu Mukai & Keiko Kitagawa, Kenichi Matsuyama & Koyuki.

Các bộ phim năm nay đều là những phim đoạt nhiều giải thưởng trong và ngoài nước và được các nhà phê bình phim có uy tín đánh giá cao. Tám bộ phim sẽ được trình chiếu với phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt. Tại Hà Nội, vé đang được phát miễn phí tại Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, (27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tại Đà Nẵng, vé được phát miễn phí từ ngày 1-11-2011 tại Rạp Chiếu bóng Lê Độ (46 Trần Phú, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) và Trung tâm Phát hành Phim và Chiếu bóng Đà Nẵng (68 Trần Phú, Q.Hải Châu, Đà Nẵng).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.