Thí sinh VN's Got Talent 'đá đểu' Vũ Ngọc Đãng

Thí sinh VN's Got Talent 'đá đểu' Vũ Ngọc Đãng
TPO - Tiết mục của Nguyễn Phúc Gia Huy với lợi thế "một mình một chiếu" tiếp tục gây thú vị cho người xem trong đêm bán kết 3 của Vietnam's Got Talent phát sóng tối qua, 18-3.
Gia Huy
Gia Huy "đá đểu" phim Việt trên sân khấu VN's Got Talent.

Trong vô vàn những tiết mục "na ná" nhau trong các lĩnh vực hát, múa, nhảy thì người xem hào hứng chờ đợi sự mới mẻ mà tiết mục "độc thoại" hài hước và sâu cay của Gia Huy mang lại.

Tối qua, chàng trai này tiếp tục thể hiện sự duyên dáng trong cách ăn nói và phong thái tự tin trước đám đông, nhận được sự khen ngợi của nghệ sĩ Thành Lộc. Theo anh thì "Bạn rất tự tin khi nói chuyện trước đám đông, mặc dù tôi không biết bạn có tự tin thật sự hay không".

Với cách dẫn chuyện có duyên và hóm hỉnh, Gia Huy thể hiện câu chuyện của mình với chủ đề về phim Việt. Người xem có cảm tưởng đang xem một trích đoạn của táo Văn hóa báo cáo với Ngọc Hoàng trong chương trình Táo quân khi anh chàng khéo léo lồng ghép những chi tiết châm biếm sâu cay để "đá đểu" phim Việt Nam.

Theo anh chàng này thì phim Việt có những tình tiết hết sức vô lý, ví dụ như trong phim Hotboy nổi loạn có câu thoại "Em bị thương ở tay rồi, cởi đồ ra đi anh lau cho"...thậm chí còn tếu táo "xem phim Việt ra đường dễ bị gắn mác... hâm".

Tuy nhiên, so với màn biểu diễn ở vòng loại thì có vẻ lần này Gia Huy đã không lấy được thiện cảm của các vị giám khảo. Nghệ sĩ Thành Lộc thẳng thắn: "Lần này câu chuyện của bạn mất đi tính khách quan mà có sự cay cú nhiều hơn", trong khi đó giám khảo Thúy Hạnh nhận xét: "Tôi không cảm nhận được sự châm biếm nên không thấy ấn tượng lắm". Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đồng quan điểm: "Tôi không thấy thú vị bằng lần trước, bạn đã không còn sự duyên dáng".

Đêm bán kết 3 chứng kiến sự thăng hoa của các tiết mục ca hát, nổi bật và để lại ấn tượng sâu đậm nhất chính là cô bé Thanh Trúc với màn thể hiện xuất sắc ca khúc Con cò của Tùng Dương.

Màn biểu diễn xuất sắc đến nỗi nghệ sĩ Thành Lộc cho rằng ca sĩ Tùng Dương sẽ phải tìm tới cô bé để làm nên một cặp song ca hoàn hảo.

Nguyễn Thái Hoàng với ca khúc tiếng Anh quen thuộc Unchained melody đã tìm được cách thể hiện riêng cho mình và đặc biệt là rất xúc động. Nghệ sĩ Thành lộc từng lo lắng Thái Hoàng sẽ chìm nghỉm so với các tiết mục ca hát khác nhưng hôm qua anh đã nhìn nhận chàng trai này là một "đối thủ nặng ký".

Chàng trai Đinh Ngọc Hoàng từng giành vé vào vòng bán kết bất chấp nhạc sĩ Huy Tuấn không đồng ý và cho đến tối hôm qua vị giám khảo này tâm sự "Tôi vẫn không hiểu tại sao anh Thành Lộc và Thúy Hạnh lại chọn Ngọc Hoàng vào vòng bán kết". Nhưng sau màn biểu diễn ca khúc She's gone của Ngọc Hoàng tối qua thì Huy Tuấn thừa nhận: "Bạn có nhiều thứ khác hơn tôi nghĩ. Bạn sống, chết với tiết mục của mình".

Các tiết mục còn lại trong đêm bán kết khá mờ nhạt và chưa thể gây được ấn tượng với người xem. Nhóm nhạc dây làng Then tiếp tục gây ngỡ ngàng với màn thể hiện ca khúc Bóng cây Kơ-nia khiến nhiều người thán phục với tài năng của các bác nông dân, nhưng theo nhạc sĩ Huy Tuấn thì "Để vào chung kết thì chưa đủ vì cần bè phối chuẩn xác và phong phú hơn. Còn bè của các bác chủ yếu là đơn âm".

Chàng công an Nguyễn Văn Thịnh từng gây ngạc nhiên với màn múa võ theo điệu nhạc Nobody vô cùng hài hước tối qua có sự đầu tư hơn vào việc dàn dựng nội dung cho tiết mục của mình tuy nhiên lại kết đột ngột, cụt lủn khiến người xem mất hứng.

Nhóm nhảy Gió mới tương tự cũng có sự đầu tư hơn vào nội dung cho bài nhảy của mình nhưng lại quên mất mảng phô diễn kỹ thuật khiến cho tiết mục bị vụn vặt.

Hai tiết mục được vào vòng chung kết sẽ được công bố vào lúc 20h ngày 20-3 trên VTV2.

Video clip màn biểu diễn "đá đểu" phim Việt bị chê nhạt của thí sinh Nguyễn Phúc Gia Huy:

Theo Viết
MỚI - NÓNG