Argentina hứa khỏa thân mừng chức vô địch World Cup

Argentina hứa khỏa thân mừng chức vô địch World Cup
TPO - HLV Maradona, trong sự ủng hộ nhiệt tình của các cầu thủ Argentina, hứa sẽ khỏa thân hoàn toàn, chạy quanh tượng đài Obelish (trung tâm Buenos Aires, Argentina) nếu họ đăng quang tại World Cup 2010.

Sau khi làm hài lòng các cổ động viên quê nhà với chiến thắng năm sao trước Canada trong khuôn khổ loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2010, HLV Maradona tuyên bố: Argentina không phải ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch World Cup.

Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau đó, cũng chính vị HLV này khiến người hâm mộ quê nhà có thể yên tâm khi phát biểu: “Nếu Argentina vô địch World Cup, tôi sẽ khỏa thân chạy vòng quang tượng đài Obelisk".

“Nếu tuyển Argentina vô địch, tôi cam kết sẽ khỏa thân chạy quanh tượng đài Obelisk”, HLV Maradona khẳng định lại. “Các cầu thủ cũng từng nói với tôi, họ sẽ làm như thế nếu đội nhà lên ngôi. Chúng tôi là một đội bóng mạnh và tôi cho rằng, chúng tôi có thể đạt được danh hiệu này”.

Như vậy, ngoài HLV Maradona, hơn 20 cầu thủ trong đội hình Argentina cũng sẽ đồng loạt chạy khỏa thân nếu đội nhà vô địch. Đây hẳn sẽ là cảnh xưa nay hiếm trong suốt lịch sử bóng đá thế giới.

Obelisk là công trình kiến trúc nổi tiếng, nằm ở trung tâm thủ đô Buenos Aires của Argentina. Tượng đài cao nổi tiếng này cũng là nơi mà người hâm mộ xứ Tango thường tụ tập ăn mừng khi đội nhà giành những chiến thắng ấn tượng trên trường quốc tế.

HLV Maradona đòi thay... nhà vệ sinh

Trong một diễn biến khác, với lý do nhà vệ sinh tại khách sạn High Performance Centre không hợp chuẩn, HLV Maradona đã yêu cầu Ban quản lý khách sạn thay toilet trong toàn bộ các phòng của tuyển Argentina.

Hình châm biếm Maradona sau khi ông này yêu cầu đòi thay toilet xịn hơn
Hình châm biếm Maradona sau khi ông này yêu cầu đòi thay toilet xịn hơn.

Dẫu việc mua loại bồn cầu theo đúng ý “Cậu bé vàng” vừa khó vừa tốn kém, nhưng cuối cùng, Ban quản lý cũng tìm được loại bồn cầu có hệ thống sưởi bên dưới chỗ ngồi, hệ thống rửa tự động kèm theo quạt hơi ấm để làm khô.

Mai Hà
Tổng hợp

MỚI - NÓNG