Biếm họa chân dung nhà vô địch World Cup

Biếm họa chân dung nhà vô địch World Cup
TPO - Dưới góc nhìn thật sự hài hước của kênh truyền hình ESPN, chân dung các đội bóng là ứng viên cho chức vô địch ở kì World Cup lần này hiện lên một cách rõ nét.

Tây Ban Nha: “El Matador” Torres phải chiến đấu với những chú bò tót hung dữ để cùng đội tuyển quốc gia hướng tới chức vô địch World Cup đầu tiên trong lịch sử.

Biếm họa chân dung nhà vô địch World Cup ảnh 1

Argentina: Bóng vàng Messi có trách nhiệm nặng nề là tái hiện lại những năm tháng huy hoàng trong quá khứ (vô địch hai kỳ World Cup 1978 và 1986).

Biếm họa chân dung nhà vô địch World Cup ảnh 2

Brazil: Kaka đang chờ thêm một ngôi sao nữa (một ngôi sao tượng trưng cho danh hiệu vô địch) để gắn vào áo đấu màu vàng xanh vốn gắn với một lịch sử đầy tự hào và những huyền thoại lẫy lừng trong quá khứ.

Biếm họa chân dung nhà vô địch World Cup ảnh 3

Hà Lan: Những người Hà Lan bay là cách mà các bình luận viên gọi các cầu thủ đến từ vùng đất thấp. Ở World Cup lần này, mục tiêu của họ là có chức vô địch để không phải mãi là những kẻ xuất sắc nhưng không bao giờ chiến thắng.

Biếm họa chân dung nhà vô địch World Cup ảnh 4

Bồ Đào Nha: Ronaldo phải có nhiều đôi chân hơn nữa thì mới có thể gánh vác được giấc mơ vô địch của đội bóng bã trầu.

Biếm họa chân dung nhà vô địch World Cup ảnh 5

Italia: Giống như những nô lệ thời cổ đại phải đấu với mãnh thú ở đấu trường Coliseum huyền thoại để mua vui cho những kẻ quyền quý, các cầu thủ Italia hiện tại cũng phải đương đầu với nhiều thử thách để bảo vệ chức vô địch.

MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.