Cựu tổng thống Nam Phi Mandela sẽ không tham dự khai mạc World Cup?

Cựu tổng thống Nam Phi Mandela sẽ không tham dự khai mạc World Cup?
TPO - Theo một nguồn tin, cựu tổng thống Nam Phi- người anh hùng dân tộc Nelson Mandela sẽ vắng mặt trong buổi lễ khai mạc World Cup tối nay vì cái chết bất ngờ do tai nạn ô tô của cô chắt gái 13 tuổi.

Cô chắt gái cưng của cựu tổng thống Nam Phi Zenani Mandela, 13 tuổi đã bị chết trên đường trở về nhà sau khi tham gia một buổi hoà nhạc chào mừng World Cup tại nhà hát Soweto hôm qua. Chiếc xe bị lật khi đang chạy trên đường cao tốc. Ngoài cô bé, không ai khác bị thương.

Anh hùng dân tộc Nam Phi và toàn thể gia đình vô cùng choáng váng trước tin dữ này. Zeinani là một trong chín đứa chắt cưng của Nelson Mandela và vừa mới tổ chức sinh nhật lần thứ 13 vào hôm 9/6 vừa qua.

Vụ tai nạn thương tâm diễn ra ngay tại Soccer gần trung tâm thành phố Johannesburg, nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc lễ World Cup lần đầu tiên được tổ chức tại Nam Phi.

Theo tin từ gia đình Mandela, cựu tổng thống đã từng được trao giải Nobel hoà bình năm 1993 đã cố gắng học cách chấp nhận cái chết của cô chắt gái Zenani. Nhưng có lẽ vị cựu tổng thống đáng kính này sẽ không thể có mặt tại lễ khai mạc World Cup vì cú shock tinh thần quá lớn này.

Phạm Hằng
Theo DailyMail

MỚI - NÓNG