Maradona: Pele nên vào viện bảo tàng

Maradona: Pele nên vào viện bảo tàng
TP - Trong cuộc họp báo trước trận đại thắng Hàn Quốc, Maradona phản kích lại những chỉ trích của huyền thoại Pele và Michel Platini - Chủ tịch UEFA - khi một người cho rằng "Cậu bé vàng" dẫn dắt tuyển Argentina vì thất nghiệp và cần tiền, còn một người đặt dấu hỏi về bằng cấp huấn luyện của ông.

>> Pele: Maradona làm HLV Argentina vì túng tiền 

Bằng mặt mà chẳng bằng lòng
Bằng mặt mà chẳng bằng lòng.

Đáp lại lời chế nhạo của Vua bóng đá, Maradona tuyên bố, huyền thoại người Brazil nên vào viện bảo tàng: “Tôi không ngạc nhiên với bình luận của ông ta. Ông ta nên quay về viện bảo tàng”.

Tiếp đó, Cậu bé vàng lại đâm cho người đứng đầu UEFA một nhát: “Platini à? Tôi chẳng bất ngờ. Tôi luôn có mối quan hệ xa cách với ông ta, luôn chỉ là “xin chào” và “tạm biệt”, chẳng có gì hơn. Chúng ta đều biết người Pháp thế nào: luôn tin rằng mình giỏi hơn người khác, và Platini là người Pháp”.

Maradona khẳng định, ông muốn là một phần trong một chương thành công khác của bóng đá Argentina, sau khi đứng trên bục vinh quang năm 1986 trong tư cách đội trưởng.

“Tôi thấy mình đủ khả năng truyền lại cho các cầu thủ những gì tôi đã trải qua khi còn là một cầu thủ. Tôi muốn trở thành nhà vô địch và tôi có Messi, cùng sự ủng hộ của một đội bóng tuyệt vời”, Maradona tuyên bố.

MỚI - NÓNG