Maradona đòi báo chí xin lỗi

Maradona đòi báo chí xin lỗi
TPO - Sau khi đưa Argentina vượt qua vòng đấu bảng World Cup 2010 với ba trận toàn thắng, Maradona cho rằng, đã đến lúc báo chí phải xin lỗi vì những lời chỉ trích quá đáng nhằm vào ông.

“Ngày 30 - 10 tới, tôi tròn 50 tuổi. Tôi quá trưởng thành nên tôi không muốn giữ mãi mối hận thù. Nhưng, điều khiến tôi phát điên là khi họ (báo chí) thiếu tôn trọng các cầu thủ. Họ không biết xin lỗi như thế nào ngay cả khi thấy điều đó là cần thiết” - Maradona thẳng thừng.

HLV trưởng đội tuyển Argentina tự tin: “Nhiều người nói chúng tôi là một… thảm họa. Argentina là đội tuyển tồi tệ nhất mà họ từng biết. Ấy thế nhưng, giờ đây, mọi người lại quay sang khen chúng tôi là một đội tuyển hoàn hảo”.

Maradona tuôn ra một tràng phát biểu: "Chúng tôi vẫn chỉ có những cầu thủ như thế. Cho nên, bạn đừng tin tất cả những gì bạn nghe. Tôi thực hiện điều mà tôi muốn cùng những ý tưởng, suy nghĩ không thay đổi. Tôi sẽ tiếp tục làm việc như trước”.

Kể từ khi dẫn dắt tuyển Argentina vào tháng 11 - 2008, quan hệ của Maradona với giới truyền thông Argentina luôn trong tình trạng “giông tố”. 

Bình luận về các trận đấu sắp tới của tuyển Argentina, “Cậu bé vàng” Maradona cho biết: "Chúng tôi tới Nam Phi để chiến đấu. Giờ đây, nó trở thành cuộc chiến lịch sử bởi khi mọi nẻo đường dẫn tới vinh quang ngắn và hẹp hơn, lịch sử mới thực sự bắt đầu”.

MỚI - NÓNG