HLV Capello thắng lớn nếu bị sa thải

Nếu mất việc, Capello sẽ bỏ túi 12 triệu bảng
Nếu mất việc, Capello sẽ bỏ túi 12 triệu bảng
TP - -HLV Capello kiên quyết không từ chức dù tuyển Anh thảm bại tại World Cup do một điều khoản trong hợp đồng cho phép ông nhận được khoản bồi thường lên đến 12 triệu bảng, nếu bị LĐBĐ Anh (FA) sa thải.
Nếu mất việc, Capello sẽ bỏ túi 12 triệu bảng
Nếu mất việc, Capello sẽ bỏ túi 12 triệu bảng.

Chiến lược gia người Italia đã tham vấn con trai và luật sư về tương lai của ông và sẽ không bỏ việc khi vẫn còn bản hợp đồng hai năm với mức lương 12 triệu bảng với FA trong tay.

Điều đó khiến FA đối mặt với một quyết định khó khăn trong vòng hai tuần tới là sa thải hay ủng hộ HLV Capello, người đã bay về nhà nghỉ ngơi sau thảm bại lớn nhất trong lịch sử World Cup của người Anh.

Trước khi về nước, HLV Capello cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Sir Dave Richards về hai năm làm việc vừa qua của tôi. Họ đánh giá cao công việc của tôi, cũng như các cộng sự. Ông ấy nói với tôi rằng, ông ấy cần hai tuần để đưa ra quyết định. Một điều chắc chắn là tôi muốn ở lại. Tôi đã nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB khác".

“Tôi quyết định ở lại vì tôi thích làm HLV tuyển Anh và tôi sẽ chấp nhận mọi quyết định của FA. Tôi rất tiếc cho các CĐV, những người đã tốn nhiều tiền bạc để đi theo chúng tôi. Mục tiêu của tôi là vào đến chung kết nên tôi xin lỗi người hâm mộ về kết quả này”.

Tương lai của Capello hiện rất bấp bênh, với việc HLV Tottenham, Harry Redknapp, khẳng định ông rất hứng thú với thách thức mới ở tuyển Anh, còn HLV Fulham, Roy Hodgson, cũng tạm dừng kế hoạch chuyển tới Liverpool để chờ diễn biến mới.

Có vẻ như FA đã tự "đốt lưới nhà" trước thềm World Cup, khi ký hợp đồng mới với HLV Capello, với việc loại bỏ điều khoản cho phép họ xem xét lại vị trí của Capello mà không phải bồi thường một xu nào. Quyết định này khi đó được cho là hợp lý để giữ chân Capello trước sự ve vãn của Inter Milan, nhưng giờ đây, nó khiến FA thiệt hại tới 12 triệu bảng nếu sa thải ông.

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.