Maradona từ chức

Maradona từ chức
TPO - Diego Maradona cho biết, ông đã từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Argentina, sau khi đội bóng của ông vừa để thua đậm trước “xe tăng” Đức tại trận tứ kết World Cup 2010.

Từ giã sân cỏ Nam Phi, trở về quê hương, Maradona và các học trò được cổ động viên nhà hân hoan chào đón như những người hùng. Dường như thất bại tại World Cup vẫn không thể làm lung lạc tình yêu và niềm tin của người dân Argentina dành cho thầy trò Maradona. Thậm chí, các cổ động viên còn tha thiết kêu gọi “cậu bé vàng” tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia. Mặc dù vậy, Maradona đã có quyết định của riêng mình.

“Trách nhiệm của tôi đối với đội bóng đã hết. Tôi đã làm tất cả những gì có thể. Bây giờ, tôi cần dành thời gian cho gia đình. Tôi sẽ không hối hận về quyết định này” - Maradona tuyên bố trước báo giới.

Được biết, huấn luyện viên Maradona đã gửi đơn xin từ chức lên lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Argentina song chưa được chấp nhận.

Ông Alejandro Mancuso – trợ lý của Maradona cho biết, không chỉ có các cổ động viên, tất cả các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện tuyển Argentina đều hi vọng Maradona sẽ ở lại.

Thanh Huyền
Theo Sport

MỚI - NÓNG