Bạch tuộc tiên đoán Tây Ban Nha thắng Đức

Bach tuộc Paul chọn Tây Ban Nha chiến thắng tại bán kết trước Đức. Ảnh: Getty Images
Bach tuộc Paul chọn Tây Ban Nha chiến thắng tại bán kết trước Đức. Ảnh: Getty Images
TPO – Chú bạch tuộc nổi tiếng Paul đã đưa ra lời dự đoán chính thức về việc Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng trước Đức tại trận bán kết World Cup 2010.

Cách đây vài ngày, một số chuyên gia vi tính mạo danh chú bạch tuộc nổi tiếng Paul dự đoán Tây Ban Nha thắng bằng cách chỉnh sửa một số bức ảnh từ những lần dự đoán trước đó. Tuy nhiên, sự việc đã nhanh chóng bị lật tẩy là giả mạo.

Tại Viện hải dưong Oberhauser (Đức), trong một chương trình được truyền đi trực tiếp trên truyền hình Đức, chú bạch tuộc Paul nằm lên trên chiếc lồng kính có hình quốc kỳ Tây Ban Nha như một “lời khẳng định” lựa chọn bò tót chiến thắng.

Chú bạch tuộc nổi tiếng thế giới vì dự đoán chính xác 100% năm trận đấu của tuyển Đức vừa qua. Vì vậy, các CĐV Đức tỏ ra bi quan khi nhận thông tin trên, nhất là khi Đức thiếu Thomas Mueller, tiền vệ chơi cực hay trong những trận vừa qua, vì bị phạt thẻ.

Tuy nhiên, cách đây hai năm, chú bạch tuộc Paul đã dự đoán sai trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức tại chung kết EURO 2008 khi cho rằng cỗ xe tăng sẽ lên ngôi nhưng kết quả cuối cùng là Tây Ban Nha thắng. Bởi tế, người Đức cầu mong "nhà tiên tri" này sẽ lại một lần nữa mắc sai lầm.

Đức An
Clip: Mạnh Lực (Theo AP)

MỚI - NÓNG