![]() |
| Một đại lý bán xe Toyota tại London, Anh. (Getty Images). |
Đề xuất năm năm bảo hành là một trong những nội dung chương trình khuyến mại hồi tháng ba năm nay, khi Toyota cố gắng thu hút khách hàng trở lại sau những tai tiếng về các cuộc triệu hồi xe vì vấn đề an toàn.
Khi đó khách hàng ở xứ sở sương mù mua xe Toyota có thể lựa chọn giữa chương trình ba năm dịch vụ bảo trì miễn phí hoặc năm năm bảo hành. Giờ đây chế độ năm năm bảo hành đã thành tiêu chuẩn cho tất cả các mẫu xe của hãng bán ra kể từ ngày 1-6.
“Chế độ bảo hành năm năm có thể coi là lời cam kết của chúng tôi về chất lượng và tới các khách hàng – kể cả những người trung thành với thương hiệu, hay những người dự tính lựa chọn một mẫu xe Toyota khi muốn đổi xe”, ông Miguel Fonseca, giám đốc Toyota GB (Anh) nói.
Chế độ bảo hành năm năm được Toyota tung ra nhằm cạnh tranh với dịch vụ chăm sóc khách hàng của các đối thủ như Hyundai (năm năm) hay Kia (bảy năm). Tuy có cùng thời gian nhưng chế độ của Toyota hạn chế số dặm đi được ở mức 100.000 (khoảng 161 ngàn km), còn hãng xe tới từ Hàn Quốc cho phép khách hàng đi thoải mái, không bị giới hạn về hành trình.
Theo Autonews
