“Hàng độc” Chevrolet Camaro Convertible Neiman Marcus

“Hàng độc” Chevrolet Camaro Convertible Neiman Marcus
TPO - Một phiên bản đặc biệt của mẫu Chevrolet Camaro Convertible (mui xếp) 2011 kết hợp với Neiman Marcus, thương hiệu bán lẻ hàng xa xỉ nổi tiếng tại Mỹ, sẽ ra mắt trong mùa giáng sinh năm nay.
“Hàng độc” Chevrolet Camaro Convertible Neiman Marcus ảnh 1

Chỉ 100 chiếc Chevrolet Camaro Convertible phiên bản đặc biệt được sản xuất với các “đồ chơi” xa xỉ từ Neiman Marcus kết hợp với sự mạnh mẽ đã được khẳng định của dòng xe thể thao Camaro SS.

Camaro phiên bản Neiman Marcus được phủ lớp sơn bên ngoài độc quyền với tên Deep Bordeaux, mang lại mầu sắc “huyền ảo” cho chiếc xe. “Ba lớp sơn kim loại sẽ đổi mầu khi phản ứng trước ánh sáng tự nhiên, ” Tom Peters, giám đốc thiết kế thương hiệu Camaro cho biết, “khi thiếu ánh sáng, chiếc xe có màu gần như đen pha sắc tím, còn dưới ánh mặt trời, mầu sơn ngả sang phớt đỏ như rượu vang Bordeaux”.

Về phần nội thất, Chevrolet Camaro Convertible Neiman Marcus được trang bị các chất liệu da cao cấp, như ghế ngồi bọc da mầu hổ phách kết hợp với mầu đen viền đỏ, ngoài ra một số phần bên trong xe cũng được trang bị mầu Deep Bordeaux.

Sức mạnh Chevrolet Camaro Convertible Neiman Marcus tới từ động cơ V-8 6.2 lít, kết hợp với hộp số sàn sáu cấp cho công suất 426 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 p-f, ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn hộp số tự động sáu cấp.

Chevrolet Camaro Convertible Neiman Marcus còn được trang bị bộ vành hợp kim 21-inch, kết hợp với lốp Pirelli P-Zero, cùng bộ phanh gốm Brembo, camera hỗ trợ đỗ xe, hệ thống dàn âm thanh Boston Acoustics công suất 245-watt.

Phiên bản Camaro đặc biệt này có giá từ 75.000 đô la và có mặt trên thị trường Mỹ trong mùa xuân năm 2011.

“Hàng độc” Chevrolet Camaro Convertible Neiman Marcus ảnh 2

Đức Duy
Theo Autoevolution

MỚI - NÓNG