Logo huyền thoại của Rolls-Royce bị 'sàm sỡ'

Logo huyền thoại của Rolls-Royce bị 'sàm sỡ'
TPO - Hãng xe sang Anh quốc Rolls-Royce nối tiếng với logo hình người phụ nữ dang rộng cánh tay với tên gọi Spirit of Ecstasy, nay nhà độ xe từ Nga Dartz o’Z’car chế tác thêm hình một người đàn ông ôm từ phía sau và đặt tên Spirit of Xtasy.
Logo huyền thoại của Rolls-Royce bị 'sàm sỡ' ảnh 1
"Tác phẩm" của Dartz o’Z’car .

Có lẽ khi nhìn hình ảnh logo Rolls-Royce ‘độ’ kiểu Nga sẽ không cần giải thích nhiều về tư thế “khó coi” đó, Dartz dự định gắn chiếc logo này cho hai chiếc Rolls-Royce hãng đang độ.

Trở lại với lịch sử thương hiệu Rolls-Royce, thiết kế bởi Charles Robinson Sykes, Spirit of Ecstasy là vật trang điểm trên mũi các xe Rolls-Royce suốt từ năm 1911.

Spirit of Ecstasy không phổ biến bằng cái tên Emily, còn người Mỹ thường gọi là Silver Lady (Thiếu phụ bạc) hay Flying Lady (Thiếu phụ bay).

Đây không phải lần đầu tiên Dartz o’Z’car nảy ra ý tưởng lạ đối với các mẫu biểu tượng, trước đây, hãng này từng “biến tấu” một phiên bản hình ảnh người đàn ông trên bức tượng vàng giải điện ảnh Hàn lâm Mỹ Oscar trong một tư thế “khác thường”.

Logo Spirit of Ecstasy trên chiếc Rolls Royce 25/30 HP/Sedanca de Ville đời 1937 tại bảo tàng Nethercutt tại Sylmar, California, Mỹ. Ảnh Getty Images
Logo Spirit of Ecstasy trên chiếc Rolls Royce 25/30 HP/Sedanca de Ville đời 1937 tại bảo tàng Nethercutt tại Sylmar, California, Mỹ. Ảnh Getty Images.
Logo huyền thoại của Rolls-Royce bị 'sàm sỡ' ảnh 3
Logo huyền thoại của Rolls-Royce bị 'sàm sỡ' ảnh 4
Logo huyền thoại của Rolls-Royce bị 'sàm sỡ' ảnh 5

Đức Duy
Theo Automotive News

Theo Dịch
MỚI - NÓNG