Hội nghị khách hàng báo 'Tiền Phong'

Hội nghị khách hàng báo 'Tiền Phong'
TP - Ngày19-12, báo Tiền Phong tổ chức Hội nghị khách hàng phía Bắc với sự tham gia của đại diện hơn 50 doanh nghiệp.

> 50 doanh nghiệp tham gia Hội nghị khách hàng báo Tiền Phong

Tại Hội nghị, nhiều khách hàng đóng góp ý kiến về chiến lược phát triển báo Tiền Phong trong hiện tại cũng như tương lai, để báo ngày một lớn mạnh hơn.

Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh, đánh giá cao nội dung, cũng như thương hiệu của báo Tiền Phong. Ông Đạt mở đầu:

“Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh về một số tờ báo đã phối hợp với công ty này, lượng bạn đọc biết đến công ty Trần Anh nhiều nhất qua báo Tiền Phong. Chúng tôi rất lưu tâm điều này”.

Ông Đạt cũng góp ý kiến phát triển Tiền Phong Điện tử, nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của bạn đọc. Theo ông, việc này tạo điều kiện thuận lợi hơn cho Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh trong phối hợp với Tiền Phong Điện tử.

Ông Ngô Sỹ Trung, đại diện TV Plus thì lưu ý, Ban Biên tập báo Tiền Phong cần chú trọng phát triển báo điện tử nhanh hơn nữa, nhằm đáp ứng với thị hiếu của bạn đọc và người tiêu dùng.

Ông Trung đơn cử, theo kết quả nghiên cứu của TV Plus, từ năm 2010 trở lại đây, độc giả trên toàn site www.tienphong.vn tăng, song độc giả trên 15 tuổi giảm từ 25% đến 30%.

“Việc giảm sút số lượng bạn đọc trên 15 tuổi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các nhà đầu tư truyền thông, quảng cáo sản phẩm trên báo. Vì, phần lớn người mua hàng hiện nay có độ tuổi từ 15 trở lên” - ông Trung khẳng định.

Cùng chung quan điểm đại diện Công ty Euro Window, Công ty Cổ phần Truyền thông Trực tuyến Netlink cho rằng: Ban Biên tập báo Tiền Phong cần quan tâm phát triển báo điện tử nhanh, mạnh hơn, cả về hình thức cũng như nội dung, nhằm tạo điều kiện cho các đối tác có nhiều cơ hội hợp tác.

Đại diện Công ty dược phẩm Tâm Bình, Công ty Cổ phần Kinh Đô Miền Bắc cho rằng, báo Tiền Phong có thương hiệu mạnh tại khu vực miền Trung và miền Bắc, song cũng cần phát triển mạnh hơn ở thị trường miền Nam và các tỉnh, thành khác.

Điều đó giúp không chỉ Công ty Cổ phần Kinh Đô Miền Bắc, mà còn cả Tập đoàn Kinh Đô và nhiều doanh nghiệp khác, có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến đông đảo bạn đọc.

Thay mặt Ban Biên tập báo Tiền Phong, Tổng Biên tập Lê Xuân Sơn ghi nhận ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu tham dự hội nghị.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Bạn trẻ miền Tây nghỉ lễ hỗ trợ nước ngọt giúp người dân mùa hạn mặn
Bạn trẻ miền Tây nghỉ lễ hỗ trợ nước ngọt giúp người dân mùa hạn mặn
TPO - Không quản nắng nóng, ngày nghỉ lễ, các bạn trẻ, thanh niên tình nguyện ở Đồng bằng sông Cửu Long miệt mài tiếp nước giúp người dân vượt qua khó khăn trong mùa hạn mặn. Người già neo đơn được các bạn mang nước đến tận nhà. Hình ảnh màu áo xanh có mặt khắp nơi, từ thành thị đến nông thôn đã tạo ấn tượng đẹp trong lòng người dân.