Lửa thiêu rụi tám quầy sạp ở chợ

Lửa thiêu rụi tám quầy sạp ở chợ
TPO - Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 24-2 tại nhà lồng chợ Lương Hoà Lạc (toạ lạc tại xã Lương Hoà Lạc, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) xảy ra một vụ hỏa hoạn.

> Nổ lớn nửa đêm, sập nhà, 10 người chết

Hiện trường sau khi cháy
Hiện trường sau khi cháy.

Ngọn lửa bùng phát sau những tiếng nổ tí bốp bốp nhỏ rồi thiêu rụi 8 quầy sạp của bà con tiểu thương chuyên bán băng đĩa, đường đậu, vải, sữa, mỹ phẫm… (trong đó có 3 quầy sạp không có hàng hoá do các hộ tiểu thương đã tạm nghĩ). May mắn vụ cháy xảy ra không gây thiệt hại về người.

Theo nhiều người dân sống nơi đây và có mặt tại hiện trường vụ cháy xảy ra cho biết; vào thời điểm trên trước khi vụ cháy xảy ra thì gần đó có một số người (người dân địa phương) đang ngồi uống rượu nghe tiếng nổ bốp bốp cùng lúc đó khói đen bắt đầu cuồn cuộn bay lên từ các quầy sạp trong chợ.

Ngọn lửa bùng phát thiêu rụi 8 quầy sạp và cháy lém qua nhiều quầy sạp liền kề, đồ đạc thiệt hại hại gần như hoàn toàn ở 5 quầy sạp bị cháy do ban đêm các tiểu thương đóng quầy lại để về nhà sau khi phiên chợ kết thúc.

Theo Phòng cảnh sát PCCC cứu hộ – cứu nạn công an tỉnh Tiền Giang cho biết, sau khi nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC cứu hộ – cứu nạn công an tỉnh Tiền Giang đã huy động 3 xe chữa cháy (2 xe chữa cháy, 1 xe bơm cùng 2 máy bơm) và 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy. Sau 5 phút ngọn lửa được khống chế không còn cháy lan. Tiếp đến là phương án dập tàn, đến 2 giờ đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh mức thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo Viết
MỚI - NÓNG