400 người khỏa thân tắm biển nhằm lập kỷ lục thế giới

400 người khỏa thân tắm biển nhằm lập kỷ lục thế giới
TPO - 400 người từ khắp nơi trên thế giới đã “tụ hội” tại bãi biển Rhossili South Wales, Anh. Họ đồng loạt khỏa thân ngâm mình vào nước biển lạnh giá.

Lizzy White, 25 tuổi, người Úc, trả lời phỏng vấn: "Tôi đã bay từ Úc tới đây để tham gia. Đúng như những điều mong đợi, tôi được tận hưởng cảm giác hết sức thú vị, mặc dù chưa từng tắm biển với nhiệt độ thấp thế này”.

Absalom Steve, 29 tuổi, cho biết: "Tôi khá nhát và chưa từng tắm biển khỏa thân. Ban đầu, tôi ngại ngùng khi khỏa thân trước 400 người. Nhưng bây giờ tôi thấu điều đó chẳng có gì đáng xấu hổ. Tôi rất tự hào vì đã góp phần thiết lập kỷ lục thế giới mới...”.

Ảnh: Dailymail
Ảnh: Dailymail.

Alison Powell, nhà tổ chức sự kiện này cho biết, hiện kỷ lục của họ đang được xác minh nhưng họ tin rằng họ đã phá vỡ kỷ lục trước đó với 250 người khỏa thân tắm biển. Họ sẽ đóng góp 5.000 bảng Anh cho tổ chức từ thiện ung thư Marie Curie.

Phát ngôn viên Alison Powell cho biết: "Tôi chưa từng thấy có nhiều khuôn mặt hạnh phúc đến thế. Ban đầu, chúng tôi dự kiến chỉ có 300 người, con số 400 người vượt quá mong muốn của chúng tôi”.

Lê Anh
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG