Máy bay hạ cánh khẩn vì rắn trong khoang lái

Máy bay hạ cánh khẩn vì rắn trong khoang lái
Một phi công ở Australia buộc phải cho máy bay quay trở lại sân bay, sau khi một con rắn xuất hiện từ sau bảng điều khiển trong khoang lái và bò xuống chân.

> Phi công đột tử, cụ bà 80 tuổi cầm lái hạ cánh

Phi công Braden Blennerhassett cho máy bay hạ cánh vì rắn xuất hiện trong buồng lái
Phi công Braden Blennerhassett cho máy bay hạ cánh vì rắn xuất hiện trong buồng lái.

Vụ việc này xảy ra hôm thứ ba (3-4) giống như bộ phim kinh dị Snakes on a Plane năm 2006. Sau khi cho máy bay chở hàng cất cánh từ sân bay Darwin và dự định bay đến thị trấn Peppimenarti, phía bắc Australia, viên phi công Braden Blennerhassett của hãng hàng không Air Frontier bất ngờ phát hiện một con rắn thò đầu ra ở bảng điều khiển trước mặt.

Quá sợ hãi và bối rối, Blennerhassett phải thực hiện cuộc gọi khẩn cấp cho cơ quan kiểm soát không lưu và báo rằng có một con rắn trên máy bay. Tuy nhiên, lúc đầu các nhân viên mặt đất tỏ ra hoài nghi về sự việc, cho đến khi họ nghe Blennerhassett kêu gào và đề nghị một người bắt rắn sẵn sàng. “Tôi chưa bao giờ thấy rắn trên máy bay và chỉ mới thấy chuyện này trên phim”, Blennerhassett sợ hãi kể lại.

Con rắn này được cho là đang đuổi theo một con ếch trốn trong máy bay. Các nhân viên mặt đất vẫn chưa tìm thấy con rắn và đang dùng chuột để nhử nó ra ngoài. Đây được cho là loài rắn cây vàng, không có nọc độc và có thể dài tới 1,5m.

Mặc dù đây là lần đầu tiên rắn xuất hiện trên máy bay ở Australia nhưng hàng không nước này từng xảy ra nhiều vụ động vật "trốn vé". Trước đó, một con gà con và cá sấu từng lẩn trốn trên máy bay ở xứ sở căng-gu-ru.

Theo Bình An
Infonet.vn

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG