Học kiệt sức được 'truyền đạm' ngay trong lớp

Học kiệt sức được 'truyền đạm' ngay trong lớp
TPO - Khi nhìn vào những bức ảnh dưới đây, nếu bạn nghĩ rằng nó được chụp từ bệnh viện thì bạn đã nhầm.

Đây là lớp học của một trường trung học ở thành phố Xiaogan, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Bên cạnh những đống sách cao ngút là những đường dây chằng chịt trên trần nhà, treo lơ lửng những trai nước.

Tại đây, các học sinh mới tốt nghiệp cấp 3 được truyền đạm để có thêm năng lượng “chiến đấu” tiếp trong kì thi tuyển sinh đại học quốc gia diễn ra từ 7-6 đến 8-6 hàng năm .

Chính phủ Trung Quốc quyết định hỗ trợ 10 nhân dân tệ trên một chai axit amin cho mỗi học sinh tham gia vào kì thi tuyển sinh đại học trong năm nay. Do đó, để thuận tiện, nhà trường đã quyết định bố trí các buổi truyền nước ngay tại lớp học.

Học kiệt sức được 'truyền đạm' ngay trong lớp ảnh 1

Kỳ thi tuyển sinh đại học của Trung Quốc nổi tiếng là “kỳ thi khắc nghiệt và áp lực nhất thế giới” và áp lực thi cử đã làm cho các em học sinh trở nên suy nhược, trầm cảm, thậm chí là tự tử.

Phan Yến
Theo Chinabuzz

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Thu hồi phù hiệu hơn 6.800 xe vi phạm quá tốc độ
Thu hồi phù hiệu hơn 6.800 xe vi phạm quá tốc độ
TPO - Trong 3 tháng đầu năm, các Sở Giao thông vận tải đã xử lý thu hồi phù hiệu đối với hơn 6.800 phương tiện vi phạm tốc độ từ 5 lần/1.000km trở lên trong tháng, đồng thời nhắc nhở đối với 85.600 phương tiện có vi phạm quá tốc độ, quá thời gian lái xe và không truyền dữ liệu.