Cụ bà 76 tuổi kết hôn lần đầu

Cụ bà 76 tuổi kết hôn lần đầu
TPO –Cô dâu Brenda (76 tuổi) cuối cùng đã tìm thấy một nữa của riêng mình và kết tóc se duyên cùng ý trung nhân Charles (60 tuổi) sau hơn nữa thế kỷ ròng rã bà sống trong nỗi cô đơn âm thầm “chịu đựng”.
 
Cụ bà 76 tuổi kết hôn lần đầu ảnh 1

“Anh chàng” Charles Wimbledon bắt đầu si mê và tán tỉnh “cô nàng” Brenda Hetherington gần ba tháng trước. Không biết binh pháp “cưa cẩm” của Charles đã trải qua ba đời vợ làm cho Brenda mê ly, thích thú thế nào mà chỉ sau hai tuần là “cô nàng” ngang bướng lần đầu tiên trong đời đành phải “giơ tay ra hàng” và xin tự nguyện “giao nộp mình”.

“Nàng” Brenda đã “cầm cự” thành công suốt mấy chục năm trời nhưng không thể cưỡng lại được cảm giác sung sướng ngất ngây, đầu óc lâng lâng và không thể giấu được nỗi sự xúc động đến rưng rưng nước mắt khi khi “chàng” Charles bước tới quỳ một gối, tay cầm nhẫn và hoa xin được ban tặng tình yêu.

Ngày lể tân hôn 20-7, đồng thời cũng là sinh nhật lần thứ 76 của cô dâu, Brenda rạng rỡ trong niềm hạnh phúc vô bờ bến và hớn hở nói rằng “thật xứng đáng sau bao năm mòn mỏi đợi chờ”.

“Tôi chưa bao giờ kết hôn, cũng chưa một lần có được hơi ấm của người đàn ông, cả cuộc đời tôi chỉ sống với mẹ. Bây giờ tôi cứ tưởng là mình đang nằm mơ vậy,” bà Brenda quá sung sướng đến nổi không tin đây là sự thật. “Bây giờ tôi hạnh phúc không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được. Khoảnh khắc anh ấy ngỏ lời cầu hôn là lúc tôi nghẹn ngào biết mình không còn sống cảnh cô đơn nữa!”

Còn Charles tâm sự: “Brenda là hi vọng của cuộc đời tôi. Vợ chồng tôi khá hiểu nhau và do đó cả hai đều có thể tận hưởng tối đa những ngày tháng bên nhau...”.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG