Quên ghim trong bụng bà bầu

Quên ghim trong bụng bà bầu
TPO - Người phụ nữ Anh 26 tuổi, Kelly Donegan đã bất ngờ khi phát hiện một dị vật nhô ra từ bụng của mình khi cô đang mang bầu ở tháng thứ 7.

Cô cho rằng dị vật đó có thể sót lại sau ca phẫu thuật ruột thừa năm 2009. Cô cảm thấy rất lo lắng vì dị vật khiến bụng cô sưng to và cô lo sợ nó ảnh hưởng trực tiếp tới thai nhi trong bụng.

Cô Kelly phát hiện ra dị vật khi mang thai ở tuần thứ 30
Cô Kelly phát hiện ra dị vật khi mang thai ở tuần thứ 30.

Cô Kelly cho biết: “Chiếc ghim đã có trong cơ thể tôi từ năm 2009, khi tôi được thực hiện một ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa. Khi mang thai, bụng tôi không ngừng to ra nên áp lực đã đẩy chiếc ghim tuột khỏi dạ dày. Tôi cảm thấy rất khó chịu và lo lắng khi vết sưng dưới da xuất hiện. Tôi sợ rằng, nếu nó di chuyển tới bào thai, nó sẽ khiến con tôi bị tổn thương”.

 
Quên ghim trong bụng bà bầu ảnh 2

Tuy nhiên khi cô đến khám bác sĩ, bác sĩ khuyên cô không nên quá lo lắng bởi thai nhi sẽ không thể bị ảnh hưởng do có lớp màng bao bọc rất chắc chắn. Mặc dù kêu đau nhưng các bác sĩ cũng không thể chụp X-quang để kiểm tra, bởi điều đó gây nguy hiểm cho những phụ nữ mang thai như cô. Giải pháp cuối cùng là chờ đợi đến khi cô trở dạ và cô sẽ được gây mê, tiến hành thủ thuật để loại bỏ chiếc ghim.

“Họ có thể sẽ cắt bỏ đầu nhọn để chiếc ghim không gây tổn thương dạ dày. Điều đó sẽ rất đau, nhưng không còn cách nào khác là chờ đợi”. Cô Kelly cho hay.

Theo Dịch
MỚI - NÓNG