Phát sốt với dịch vụ ôm người đẹp, ngủ trong sáng

Trang web của cửa hàng cung cấp dịch vụ ôm người đẹp
Trang web của cửa hàng cung cấp dịch vụ ôm người đẹp
TPO-Một cửa hàng ở Tokyo vừa cho khai trương dịch vụ mới vô cùng ấn tượng, đó là dịch vụ ôm người đẹp, ngủ trong sáng.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, không gì tuyệt vời hơn là lên giường, ôm người bạn yêu thương và ngủ trong vòng tay người đó.

Nhưng sẽ ra sao nếu bạn chưa tìm thấy một nửa yêu thương? Nếu bạn đang ở Nhật Bản, bạn thật may mắn vì có cơ hội sử dụng dịch vụ vô cùng sáng tạo và độc đáo.

Mới đây, của hàng Soineya (tiếng Nhật có nghĩa là cửa hàng ngủ cùng nhau) của Nhật đã ra mắt dịch vụ mới, đó là bạn có thể thoải mái ôm một cô gái đẹp trong vòng tay, tha hồ ngủ ngon lành và hoàn toàn không có chuyện quan hệ tình dục.

Cửa hàng khai trương hôm 25-9 tại phố Akihabara, thủ đô Tokyo. Tiêu chí của cửa hàng là mang đến cho khách hàng cảm giác “thoải mái, tiện nghi đơn giản khi ngủ cùng các cô gái đẹp tại cửa hàng”.

Tuy nhiên, để được tận hưởng cảm giác ôm người đẹp, ngủ mà không được “táy máy” này, khách hàng cũng phải trả một cái giá không hề rẻ chút nào. Cửa hàng cũng có bảng giá cho các dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Vé vào cửa là 40 USD. Nếu muốn ôm một cô gái và ngủ trong 20 phút, bạn phải trả thêm 40 USD. Thời gian ngủ càng lâu thì bạn phải trả càng nhiều tiền. Nếu ngủ trong 10 tiếng đồng hồ, bạn phải trả 645 USD.

Tuy nhiên, nếu khách muốn chọn người đẹp để ngủ cùng, khách hàng phải trả thêm 13 USD và thêm 6.50 USD mỗi giờ.

Trung bình, bạn sẽ phải trả khoảng 77 USD mỗi một giờ ôm người đẹp. Cửa hàng cũng không quy định cụ thể đối tượng khách hàng nào được phép sử dụng dịch vụ, yêu cầu duy nhất của Soineya là bạn phải “nhắm mắt và giữ trật tự”.

Phan Yến
Theo Rocketnews

Theo Dịch
MỚI - NÓNG