Vô đối cuộc thi nói dối lớn nhất thế giới tại Anh

Vô đối cuộc thi nói dối lớn nhất thế giới tại Anh
TP - Các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới đang tụ họp tại Anh cuối tuần này để tham gia cuộc thi nói dối lớn nhất thế giới được tổ chức hằng năm. Mỗi thí sinh có 5 phút để “ba hoa chích choè” bất cứ điều gì họ muốn. Cuộc thi được tổ chức để tưởng nhớ một địa chủ từ thế kỷ 19 tên là Will Ritson - người nổi tiếng với khả năng nói dối vô địch.

Hằng năm, những người tham gia cuộc thi lại tập họp tại quán rượu nhỏ Bridge In ở miền tây bắc nước Anh. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia, trừ các luật sư và chính trị gia vì họ có “lợi thế không công bằng”.

Một linh mục vùng Carlisle (Anh) được phong là “người nói dối vĩ đại nhất mọi thời đại” chỉ bằng một câu nói: “Trong đời mình, tôi chưa bao giờ nói dối”. Năm 2003, Abrie Krueger (Nam Phi) trở thành người ngoài nước Anh đầu tiên giành chiến thắng. Điều trớ trêu là Krueger cũng là kẻ bị buộc tội lừa bịp ngoài đời thực.

Năm 2006, nghệ sĩ hài Sue Perkins (Anh) trở thành nữ thí sinh đầu tiên thắng giải khi kể về việc người dân phải cưỡi lạc đà đi làm vì biến đổi khí hậu. Năm ngoái, người chiến thắng là công nhân nhà máy điện hạt nhân Glen Boyland (Mỹ), với câu nói dối về cuộc thi đua ốc sên với Thái tử Charles.

Gia Tùng
Theo The Sideshow, The Australian

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG