Chi gần 7 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để cầu hôn 'phi công trẻ'

Chi gần 7 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để cầu hôn 'phi công trẻ'
Khi đã tự tin hơn với diện mạo mới, người phụ nữ này mới quyết định cầu hôn chàng trai kém mình 5 tuổi.

> Kiều nữ chi 2 tỷ đồng phẫu thuật 120 lần trong 7 năm
> Thiếu nữ nhảy thoát y giữa phố xin tiền… phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi trải qua hàng loạt mối quan hệ tình cảm nhưng đều thất bại, Mao Bai, một phụ nữ 34 tuổi ở Đài Loan, quyết định dành hơn 100.000 Riggit (khoảng gần 7 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt và toàn bộ cơ thể.

Mao đã tiến hành nâng mũi, làm mí, gọt cằm, bơm Botox lên trán và hút mỡ để giảm đi 10 kg. Hiện cô chỉ nặng 66 kg.

Quá trình "đại tu nhan sắc" của Mao cũng đem lại điều cô mong muốn khi người bạn trai thứ 13 sắp trở thành "Mr Right" của cô.

Khi đã tìm được người đàn ông của cuộc đời, Mao không chần chừ khi chuẩn bị sẵn một chiếc nhẫn và cầu hôn bạn trai ngay tại một công viên trước sự chứng kiến của nhiều người qua lại.

Theo Daily Chilli, cặp đôi làm quen với nhau qua một website chơi game trực tuyến và bắt đầu hẹn hò từ tháng 4 năm ngoái. Không lâu sau khi thư từ qua lại với nhau, Mao Bai thú nhận cô đã phải lòng anh. 3 tháng sau, cả hai chuyển đến sống chung.

"Tôi biết anh ấy chính là người mà tôi đang tìm kiếm", Mao Bai nói. Cô cho biết chính mối quan hệ tình cảm đang dần trở nên tốt đẹp đó đã cho cô thêm động lực để đi chỉnh sửa dung nhan.

Với diện mạo mới xinh đẹp và trẻ trung hơn bội phần, Mao sắp xếp kế hoạch cầu hôn chàng người yêu 29 tuổi, có nickname Zha Ke, tại công viên Eda ở thành phố Cao Hùng.

Mao Bai quỳ gối cầu hôn bạn trai. Ảnh: Daily Chilli
Mao Bai quỳ gối cầu hôn bạn trai. Ảnh: Daily Chilli.

Ăn vận như nhân vật nữ yêu quái trong World Of Warcraft (một trò chơi mà cả cô và bạn trai đều rất yêu thích), Mao Bai đã tiến thẳng về phía Zha Ke và trao cho anh một bó hoa hồng cùng chiếc nhẫn đính hôn mà cô tự làm từ những sợi tóc của mình.

Bất ngờ trước màn cầu hôn của bạn gái, Zha Ke lặng đi một lúc rồi mới đáp "Anh đồng ý". Chàng trai trẻ sau đó quỳ xuống và nói với người yêu rằng: "Cảm ơn em vì quyết định cưới anh làm chồng". Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 năm sau.

Theo Hướng Dương
Ngôi Sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG