Cất giữ bao cao su đón… 'Ngày tận thế'

Cất giữ bao cao su đón… 'Ngày tận thế'
TPO - Trong khi anh nông dân ở Trung Quốc tự chế quả cầu thép để trốn ngày đồn đại là tận thế 21-12-2012, thì phụ nữ người Anh Annie Durbin lại dự trữ lương thực, vũ khí, bao cao su để “đón” ngày này.

> Nông dân tự chế cầu thép trốn 'Ngày tận thế'

Bà Annie Durbin đã sẵn sàng đón 'Ngày tận thế' bằng những hộp bao cao su
Bà Annie Durbin đã sẵn sàng đón 'Ngày tận thế', với những hộp bao cao su.

Người phụ nữ sống ở phía đông thủ đô London, Anh, bà Annie Durbin có lẽ là người duy nhất trên thế giới (tính đến nay) có ý tưởng độc đáo này. Việc dự trữ “áo mưa” cho "ngày tận thế" xuất phát từ việc bà rất coi trọng chuyện chăn gối dù có thảm họa xảy ra.

“Tôi rất quan tâm đến sức khỏe tình dục. Và dù có bạo loạn, chuyện ấy cũng không thể thiếu. Vì vậy, việc dự trữ bao cao su thực sự là việc làm cần thiết, đặc biệt với giới trẻ. Nếu chẳng may ngày đen tối xảy ra, tôi nghĩ vẫn có thể giao ban”, bà Annie Durbin nói.

Theo Dailymail, bà Annie Durbin bắt đầu cất giữ bao cao su từ cách đây ba tháng. Số bao cao su đó được đóng thành từng hộp và cất giữ cẩn thận.

Bà Annie Durbin là một trong số nhiều người dân nước Anh “bày” ra nhiều cách để “đón” ngày mà lịch của người Maya cho rằng là tận thế. Một số người ở Anh đã cất giữ cung tên, thuyền bè và cả lương thực thực phẩm, đề phòng ngày này xảy ra.

Tuấn Vũ
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Xe thồ hỏa tuyến xứ Thanh
Xe thồ hỏa tuyến xứ Thanh
TP - Tận dụng ánh sáng pháo của quân giặc thả, xé áo quấn lốp, luồng làm nan hoa... đoàn quân xe thồ từ Thanh Hóa vượt núi băng rừng, vận chuyển lương thực hướng về chiến trường Điện Biên Phủ.