Mặt cười ‘bí ẩn’ trên lưng cừu

Mặt cười ‘bí ẩn’ trên lưng cừu
TPO - Công chúng ở vương quốc Anh đang xôn xao về những khuôn mặt bí ẩn xuất hiện trên lưng hàng trăm chú cừu ở nhiều cánh đồng và nông trại nơi đây.

> Những loài vật biết vẽ tranh

Theo Dailymail, ban đầu, chỉ có 20 chú cừu ở Melton Mowbray, vùng Leicestershire có khuôn mặt cười ở trên lưng. Tưởng chừng đây là một thú vui của người chăn nuôi tuy nhiên sự thật là những khuôn mặt này đều xuất hiện một cách tự nhiên .

Sau khi hình ảnh 20 chú cừu có mặt cười này được tung lên các trang mạng xã hội, hàng loạt hình ảnh về những chú cừu ở cánh đồng Perthshire, Scotland tiếp tục được đưa ra.

Nhiều đàn cừu khác cũng có hiện tượng này 'bí ẩn' này
Nhiều đàn cừu khác cũng có hiện tượng này 'bí ẩn' này.

Cư dân mạng nước này bắt đầu xôn xao về một hiện tượng kỳ lạ, thậm chí nhiều người cho rằng có một “thế lực siêu nhiên” đã “ám” vào những chú cừu này và để lại dấu tích này.

Chủ nhân của những trang trại cừu này cũng cho biết, họ hoàn toàn không biết nguồn gốc của những khuôn mặt trên lưng chú cừu là do đâu mà có.

Những chủ trang trại cừu cũng cho hay, họ cảm thấy rất vui khi nhìn thấy đàn cừu của mình luôn “mỉm cười”. Đến nay, chưa có bất cứ trục trặc nào xảy ra với đàn cừu của họ. Mọi hoạt động của đàn cừu này vẫn đang diễn ra bình thường.

Nguyễn Thủy
Theo Dailymail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG