'Mốt' xăm môi hồng của đàn ông Nigeria

'Mốt' xăm môi hồng của đàn ông Nigeria
Những người đàn ông Nigeria tin rằng đôi môi màu hồng sẽ giúp họ trở nên quyến rũ hơn.

'Mốt' xăm môi hồng của đàn ông Nigeria

> Cắt ngón chân để ...đi vừa giày cao gót
> Kỳ quặc 'mốt' nhổ răng cửa... làm đẹp
> Thi nhau tát để làm đẹp

Những người đàn ông Nigeria tin rằng đôi môi màu hồng sẽ giúp họ trở nên quyến rũ hơn.

Một người đàn ông Nigeria với đôi môi hồng. Ảnh: O.C
Một người đàn ông Nigeria với đôi môi hồng. Ảnh: O.C.

Trong khi phụ nữ ở châu Phi chọn cách xăm lợi đen để có nụ cười đẹp hơn hay tại các bộ tộc ở Indonesia, mài răng nhọn như quỷ đang trở thành mốt thời thượng, thì tại Nigeria, cánh mày râu cũng đang thịnh hành một phong cách làm đẹp mới hết sức kỳ quặc: Đó là xăm môi dưới thành màu hồng. "Mốt" này hiện rất được ưa chuộng tại quốc gia châu Phi này.

Mới đây kênh truyền hình Batta Box đã thực hiện một video về quá trình làm đẹp này. Mặc dù chàng trai trong video không có biểu hiện đau đớn, nhưng chắc chắn việc xăm môi hồng không phải là một thử thách dễ chịu. Thông thường, để được sở hữu một đôi môi hồng, các chàng trai Nigeria sẽ mất khoảng 7.000 Naira (tương đương 45 USD).

Theo Nigerian Best Forum, mặc dù quá trình xăm môi sẽ giúp đàn ông có được đôi môi hồng vĩnh viễn nhưng nó cũng có một số nhược điểm nhất định, chẳng hạn nó khiến bạn bị kích ứng da, kéo theo cơn đau nhức kéo dài và thậm chí là viêm môi. Nếu không thực hiện đúng cách có thể để lại sẹo lồi ở trên môi.

Trên thực tế, ngoài việc xăm hình, vẫn có những cách an toàn hơn để biến đôi môi thẫm màu trở thành màu hồng. Chỉ cần loại bỏ bụi bẩn, dầu, tế bào chết tích tụ trên môi trong suốt một ngày và rửa chúng với nước hoa hồng là sẽ có một sự khác biệt lớn. Và nếu làm như thế vẫn không có tác dụng, kết hợp dầu hạnh nhân với nước chanh cũng được xem là một cách hữu hiệu khiến cho môi của bạn trở nên mềm mại và đỏ hơn.

Theo Hướng Dương
Ngôi sao

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.