Khoác áo thời trang cho… rùa

Hai chú rùa diện trang phục hình khủng long
Hai chú rùa diện trang phục hình khủng long
TPO - Thời trang cho mai rùa đã có từ rất lâu nhưng kiểu áo khoác đầy sắc màu của những năm 80 mới đây lại bất ngờ trở lại.

Chị Katie, 36 tuổi, đến từ Vancouver (Mỹ), cho biết “Ban đầu khi nhìn thấy hình ảnh một chú rùa với chiếc khăn trên mai, tôi đã thử làm một chiếc áo khoác cho rùa, và thấy nó thật đáng yêu.”. Chị đã móc những chiếc áo xinh xắn cho mai rùa để làm nổi bật chúng giữa đám đông.

Rùa cải trang thành cá mập
Rùa cải trang thành cá mập.

Chất liệu len được những người yêu động vật khắp thế giới sử dụng để làm áo khoác cho những người bạn bốn chân của họ.

“ Tôi đăng ảnh lên blog rùa rồi chia sẻ trên các diễn đàn về rùa, và những thiết kế cho mai rùa nhanh chóng được phổ biến.”

“Tôi bắt đầu nhận làm áo cho rùa, và liệt kê một số mẫu trong cửa hàng thời trang cho rùa Etsy. Chúng bán rất chạy vì thế tôi phải làm nhiều hơn.”

Chỉ trong 40 phút, chủ nhân của hai chú rùa này có thế móc xong một chiếc áo, cô luôn mang theo kim móc và len để có thể móc áo mọi lúc mọi nơi.

Quả bí ngô nhỏ bé
Quả bí ngô nhỏ bé.

Dần dần, những thiết kế của Katie ngày càng táo bạo hơn. “Người mẫu” rùa của cô được hóa trang thành những con cá mập, những quả bí ngô hay đóa hoa hướng dương.

Katie nói rằng cô thích thú với việc thiết kế mẫu thời trang cho rùa: “ Tôi thấy những chiếc áo thực sự rất cần thiết, chúng giúp tôi tìm được rùa dễ dàng khi chúng chơi ngoài vườn.”

Vũ Huệ
Theo Metro

Theo Dịch
MỚI - NÓNG