18.000 người khỏa thân trình diễn

18.000 người khỏa thân trình diễn
TP - Trên quảng trường chính của thành phố Mehico, 18.000 người khỏa thân nhất loạt trình diễn để mô phỏng động tác của thai nhi trong tử cung của người mẹ.
18.000 người khỏa thân trình diễn ảnh 1

Thợ chụp ảnh Spenser người Mỹ đã chụp được bức ảnh đầy ấn tượng về khung cảnh đó trong ánh sáng ban mai từ ban công của những ngôi nhà bao quanh quảng trường.

Nhân buổi giới thiệu các bức ảnh nghệ thuật vừa chụp được, Spenser tuyên bố: Giờ đây, cả nước Mỹ sẽ ngạc nhiên chứng kiến cảnh tượng mọi người ngắm nhìn cơ thể con người như một tác phẩm nghệ thuật. Nó mang lại ấn tượng hạnh phúc.

18.000 người khỏa thân trình diễn ảnh 2

Phát hiện vụ nổ siêu sao

Các chuyên gia thiên văn của NASA vừa ghi nhận được vụ nổ một ngôi sao lớn gấp 150 lần Mặt trời, được đặt mã số SN 2006. Vụ nổ kéo dài 70 ngày liền, ở cách xa Trái đất 240 triệu năm ánh sáng.

Trước đó, các nhà thiên văn học cũng đã từng phát hiện một vụ nổ tương tự trong dải Ngân Hà, cách Trái đất 7.500 năm ánh sáng.

18.000 người khỏa thân trình diễn ảnh 3

Áo cưới làm từ phế thải

Tại một hội chợ thời trang được tổ chức ở Mỹ, các nhà tạo mẫu đã thiết kế những bộ váy và áo cưới được làm từ vé tàu và giấy lau mặt đã qua sử dụng.

Ý tưởng chính của bộ thời trang độc đáo này là nhằm thu hút sự chú ý của dư luận tới vấn đề có tính toàn cầu là xử lý vật liệu phế thải sao cho tối ưu nhất, vừa không gây ô nhiễm môi trường, vừa đem lại lợi ích thiết thực cho cuộc sống con người. Tổng cộng, có tới 24 bộ thiết kế thời trang đẹp và độc đáo từ vật liệu phế thải.

18.000 người khỏa thân trình diễn ảnh 4

Kỳ quan mới của thế giới

Thành phố Cheechen-Isa của người Maya ở phía nam đảo Yukatan của Mehico được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu trong danh mục 10 danh lam nổi tiếng thế giới sẽ được xét để công nhận là những kỳ quan mới của thế giới, cùng với Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc.

Kỷ lục của trẻ em về bơi lội

Bé Le Robbins mới 2 tuổi ở Anh vừa lập kỷ lục Guinness về khả năng bơi lội. Em đã hoàn toàn tự mình bơi được một quãng đường dài tới 50 mét mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Theo lời kể của cha mẹ Le Robbins, em biết bơi khi mới được 4 tháng tuổi.

Hải Yến
Tổng hợp

MỚI - NÓNG