Thị trường của những ứng dụng dữ liệu và tính năng trên ĐTDĐ năm ngoái đã đạt con số 8,6 tỉ USD, tăng 86% năm trước nữa.
Điều này giải thích rằng người sử dụng muốn chiếc điện thoại của mình có nhiều chức năng hơn là họ thường sử dụng.
Năm ngoái, công ty chuyên nghiên cứu thị trường JD Power đã chỉ ra mức độ thỏa mãn của khách hàng với chiếc điện thoại của họ đã bị giảm sút từ năm 2003.
Mong muốn tối thiểu nhất là về kich thước màn hình đối với những người hay sử dụng các dịch vụ Internet và email.
Mọi người dường như khá lúng túng trước sự phức tạp có liên quan đến việc làm cho các tính năng mới hoạt động và nản chí trước quá nhiều bước kích hoạt chúng. Và sau đó, mọi người cảm thấy dường như mình đang bị kinh doanh kiếm lời bởi những model điện thoại mới nhất.
Đây là một khía cạnh tích cực của câu chuyện đối với những người khác. Các công ty mong muốn thị trường những ứng dụng mới phải tiếp tục phát triển, vì thế họ sẽ đầu tư nhiều hơn trong việc sản xuất những chiếc điện thoại đơn giản và dễ sử dụng hơn.
Theo Nguyệt Mai
VTV/Mobilemag