Chó rô bốt có 'não' iPhone

Chó rô bốt có 'não' iPhone
TPO - Các siêu phẩm với hệ điều hành iOS nổi tiếng của Apple đã truyền nhiều cảm hứng mới mẻ cho các nhà sản xuất công nghệ. Mới đây nhất, chú chó Smartpet với “bộ não” là chiếc iPhone xuất hiện.

> VinaPhone giảm giá máy iPhone 4S

Chó rô bốt có 'não' iPhone ảnh 1

Smartpet được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực thú cưng điện tử đang phát triển nở rộ ở Nhật Bản. Rô bốt này có thể biểu hiện hơn 100 kiểu gương mặt khác nhau theo từng cảm xúc.

Chó rô bốt có 'não' iPhone ảnh 2

Bandai, nhà sản xuất đồ chơi Nhật Bản nổi tiếng với mẫu thiết kế đồ chơi Tamagotchi độc đáo, tiếp tục gây tiếng vang với chú chó Smartpet.

Được điều khiển thông qua ứng dụng miễn phí, Smartper sẽ phản ứng với những cử chỉ của bạn trên màn hình cảm ứng (hỗ trợ hơn 100 cử chỉ). Bạn cũng có thể yêu cầu nó làm trò thông qua điều khiển bằng giọng nói hay chuyển động trước camera Facetime phía trước.

Chó rô bốt có 'não' iPhone ảnh 3

Khi người sử dụng và Smartpet gắn bó hơn, nó sẽ học thêm nhiều cách biểu đạt cảm xúc và phản ứng nhanh nhạy hơn.

Ngoài ra, Smartpet cũng có thể hát và nhảy múa với những con chó khác thông qua Bluetooth. Người dùng có thể dùng Smartpet như chiếc đồng hồ báo thức hay loa thoại.

Chó rô bốt có 'não' iPhone ảnh 4

Tất nhiên, mọi chức năng của iPhone vẫn có thể hoạt động bình thường khi gắn vào Smartpet. Nói cách khác, Smartpet là chiếc vỏ thông minh dành cho iPhone.

Smartpet sẽ được bán vào ngày 24-4 tới tại Nhật Bản với mức giá đề xuất khoảng 78 USD (không bao gồm điện thoại) với hai bản màu trắng và màu đen.

Dự kiến, số lượng bán được là hơn 200.000 chiếc mỗi năm. Trước đó, ứng dụng được phát hành vào ngày 31-3.

Gia Bảo
Theo The Verge

Theo Dịch
MỚI - NÓNG