Apple thu hồi New iPad lỗi wi-fi

Apple thu hồi New iPad lỗi wi-fi
TPO - Apple bắt đầu thu hồi máy tính bảng iPad thế hệ thứ ba tại Mỹ sau khi gặp nhiều phàn nàn về tính năng kết nối Wi-fi. Thông tin này được xác thực sau khi thông báo nội bộ của Apple rò rỉ.

> Apple phải hoàn tiền cho khách hàng mua iPad 

Ipad thế hệ ba của Apple gặp vấn đề với
Ipad thế hệ ba của Apple gặp vấn đề với wi-fi.

Trang tin 9to5mac đã đăng tải bản hướng dẫn được gửi cho các nhân viên của trung tâm AppleCare. Thông báo này có tiêu đề “Đang điều tra sự cố - Thông tin mật – Không phát tán ra ngoài” và ghi rõ sản phẩm trong phạm vi ảnh hưởng là iPad thế hệ thứ ba.

“Tại Mỹ, các cửa hàng bán lẻ sẽ thu hồi iPad 2012 đối với phiên bản Wi-fi nếu như gặp sự cố”, Apple khẳng định.

Sự cố này liên quan tới việc New iPad thường xuyên bị mất sóng wi-fi, tốc độ đăng tải hoặc tải về rất chậm, thậm chí không thể dò tìm mạng.

Tuy nhiên, trục trặc này chỉ xảy ra đối với phiên bản Wi-Fi. Theo Apple, sở dĩ phiên bản hỗ trợ 4G LTE không gặp lỗi kết nối Wi-Fi do có bộ phận thu phát sóng tăng cường ở phần cao su đen trên đỉnh máy.

Văn bản trên của Apple cũng cho biết, những chiếc iPad bị lỗi do quá trình sử dụng cũng được thu hồi trong đợt này.

Khi New iPad được đưa tới trung tâm AppleCare, nhân viên phải có nhiệm vụ kiểm tra chắc chắn nó bị lỗi phần cứng chứ không phải phần mềm. Trong khi đó, Apple cung cấp tạm cho người dùng một chiếc iPad mới.

Nhiều người sử dụng liên tiếp than phiền về sự cố kết nối wi-fi của iPad 2012 trên các mạng xã hội. Động thái này được xem là câu trả lời chính thức của Apple.

Gia Bảo
Theo Motoringcrunch

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.