Máy tính bảng giá rẻ của Goole xuất hiện

Máy tính bảng giá rẻ của Goole xuất hiện
TPO - Thông tin về chiếc máy tính bảng giá 199 USD của Google xuất hiện từ hồi tháng tư, nhưng gần đây thiết bị này lần đầu tiên xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Rightware.

Hầu hết các thông tin trên Rightware (trang web chuyên cung cấp công cụ đánh giá benchmark các thiết bị) về máy tính bảng Google đều đúng với những tin đồn trước đó.

Thiết bị này sẽ là sản phẩm hợp tác của Google với nhà sản xuất ASUS, được trang bị màn hình cảm ứng 7inch, độ phân giải 1280x768pixel và sử dụng bộ xử lý Tegra 3 lõi tứ của NVIDIA.

Nhưng điều mới nhất trong kết quả benchmark của chiếc máy tính bảng này là hệ điều hành Android phiên bản 4.1 Jelly Bean thay vì phiên bản Android 5.0 như thông tin trước đó.

Rightware cho biết, đây không phải thiết bị đầu tiên họ thử nghiệm với hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Thiết bị này cũng tích hợp phần mêm fmang mã JRN51B. Mã số này rất quan trọng, vì chữ J viết tắt cho từ Jelly Bean.

Ngoài ra, từ nguồn tin này, chúng ta cũng biết thêm chính thức của máy tính bảng Goolge, là Nexus 7.

Android 4.1 Jelly Bean thay vì Android 5.0, điều đó có nghĩa máy tính bảng này sẽ chứng kiến một vài thay đổi nhỏ chứ không có một cuộc cách mạng để tạo nên sức hút.

Cho đến nay, chi tiết về mẫu máy tính bảng này còn ở mức hạn chế, nhưng có thể đánh giá rằng, Google Nexus 7 cũng đem tới trải nghiệm tương tự như Amazon Kindle Fire, mẫu tablet rẻ, bán chạy nhất thế giới, có màn hình cảm ứng đa điểm chứa một số biểu tượng truy cập nhanh cho nhạc, phim, sách...

Gia Bảo
Theo Androiddandme

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.